Chúc Mừng Lễ Ra Mắt BCH Liên Hội Cựu SVSQTB Thù

Tin tức Thủ Đức : họp mặt, nhắn tin, tương trợ, chia vui, chia buồn....
Post Reply
tranphuongdong
Posts: 524
Joined: Wed May 30, 2007 2:08 am
Contact:

Chúc Mừng Lễ Ra Mắt BCH Liên Hội Cựu SVSQTB Thù

Post by tranphuongdong »

Image

Chúc Mừng Lễ Ra Mắt
BCH Liên Hội Cựu SVSQTB Thủ Đức
Tại Houston TX Ngày 31 Tháng 1 năm 2010
.


Hân hoan chúc mừng sự thành công vô cùng rực rỡ , nồng ấm tình đoàn kết của những người cựu SVSQTB Thủ Đức trong buổi Lễ Ra Mắt BCH Liên Hội Cựu SVSQTB Thủ Đức
tại Thành Phố Houston Texas vào Ngày Chù Nhật 31 Tháng 1 năm 2010 vừa qua .

Sự thành công tốt đẹp này đã như một gáo nước lạnh hay mạnh hơn như một cái tát đích đáng thẳng vào mặt bọn người hèn mạt , bẩn thỉu chỉ vì những cái tôi xấu xa của mình , điên cuồng với những cái hư danh không thực , luôn tìm cách phá hoại tình thần đoàn kết Cư An Tư Nguy trong những năm tháng vừa qua , Bằng các thủ đoạn bôi bẩn , chụp mũ , vu khống , đánh phá chính những anh em đồng môn , chiến hữu của mình những người tự đánh mất tư cách , sự tự trọng cũng như lương tâm người lính QLVNCH nói chung , tinh thần Cư An Tư Nguy của người Thủ Đức nói riêng mà chúng tôi dù không nêu tên ra đây chúng ta đều biết một cách qúa rõ ràng qua những ngày qua .
Chính điều không nói này cũng biểu hiện được tính cách mã thượng hào hùng của những người luôn tự hào xuất thân từ quân trường Thủ Đức biết tha thứ và không thể chà đạp chính anh em đồng môn đồng đội mình .

Sự thành công đầy tốt đẹp trong ngày đáng ghi nhớ này cho những người cựu SVSQTB Thù Đức chúng ta thấy rằng , dù có bị đánh phá tới đâu , dù bọn trở cờ có dùng những thủ đoạn đê hèn bẩn thỉu cách mấy chúng cũng không thể chiến thắng nếu chúng ta biết luôn đoàn kết gắn bó cùng nhau , biết dùng trái tim và khối óc đương đầu trong công cuộc chiến đấu chống kẻ thù chung là bọn cộng sản bóc lột , tham tàm cũng như bọn ruồi nhặng tay sai khi chúng ta hiểu được rằng " Đoàn Kết chính là Sức Mạnh " và sự thành công này cũng chứng minh được cái chân lý không bao giờ thay đổi đó là " Lấy chính nghiã để thắng gian tà , dùng trí nhân để thay cường bạo " .

Môt lần nữa thân chúc các anh em cựu SVSQTB Thủ Đức chân cứng đá mềm , cùng nhau đoàn kết một lòng , tiếp tục sống chiến đấu phục vụ lý tưởng quốc gia ngời sáng của chúng ta , cái lý tưởng quốc gia mà chúng ta chắc chắn không thể nào quên trong ngày chúng ta ngẩng mặt qùy trước Trung Nghĩa Đài tuyên thệ với hồn thiêng sông núi tuyệt đối trung thành và sống chiến đấu tất cả cho " Tổ Quốc , Danh Dự và Trách Nhiệm ." .

Alfa Khieu Long SD

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

khieulong
Posts: 3552
Joined: Sat Jun 02, 2007 9:30 pm
Contact:

Post by khieulong »

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image
caubennoc
Posts: 530
Joined: Fri Nov 28, 2008 8:43 pm
Contact:

Post by caubennoc »

Image

Thư Chúc Mừng Lien Hoi cuu SVSQTB Thu Duc
Từ Alfa Ngô Viết Quyền K3/68 Đinh Tiên Hoàng
Kính thưa quí quan-khách,

Kính thưa quí đồng-môn Thủ-Đức,

Quy-luật của đất trời là luôn biến-dịch xoay chuyển từ Xuân, Hạ, Thu, Đông; rồi sáng, trưa, chiều, tối. Chính nhờ sự biến đổi ấy mà chúng ta có được những điều mới mẻ hơn, tinh-khôi hơn trong đời sống. Vì thế, trước thềm năm mới, tôi xin mạn phép kính chúc mừng toàn-thể quí liệt-vị hiện-diện đêm nay: mọi người đều có được một Năm Mới Canh Dần đầy an-khang và thịnh-đạt, riêng Hội Thủ-Đức Houston thì càng ngày càng lớn mạnh và dành được nhiều yêu thương hơn của đồng-hương tại địa-phương.

Kính thưa quí đồng-môn Thủ-Đức,

Sau Đại-Hội tại Dallas, Texas vừa qua, chúng ta đã mạnh dạn bước ra khỏi ngưỡng cửa của căn nhà Tổng-Hội dù to lớn về danh-xưng, nhưng lại nhỏ hẹp về tâm-tình; để được ngắm nhìn toàn-bộ sự mênh-mông và bát-ngát của tình đồng-môn chân- thực qua 1 Liên-Hội dù nhỏ hơn về danh-xưng, nhưng lại khá lớn lao về tâm-tình.

Đây là lúc, chúng ta đều cảm-nhận được niềm vui khi tấm lòng đồng-môn rộng mở và trái tim thắp sáng lên niềm-tin-yêu lẫn nhau cho nhiều sinh-họat mới, khởi-sắc hơn.

Đây cũng là lúc, mà hầu hết chúng ta đã thấu-hiểu được sự-thật của niềm vui Xuân hôm nay, không phải là ở ‘đỉnh vinh-quang’ qua sự hiện-diện của đông đủ đồng-môn ở nhiều thành-phố, nhiều tiểu-bang tụ-hội về Houston với tràn ngập lễ-phục màu vàng của Thủ-Đức, hoặc sự yểm-trợ tích-cực của các hội-đoàn, đoàn-thể Dân-Quân-Cán-Chính bạn tại địa-phương; mà chính là từng bước chân vững mạnh của tất cả các đồng-môn Thủ-Đức trong những ngày tháng kế tiếp, của cuối đoạn đường chiến-binh mà chúng ta cương-quyết phải đi cho đến cùng. Đó là kết-lực, tạo-thế, và tìm cơ lật đổ bạo-quyền Việt-gian CS Hà-nội.

Đây chính là lúc, chúng ta đều cảm thấy mọi lý-luận, ngôn-từ đều thừa thãi, mà thay vào đó chỉ cần một nụ cười, một ánh mắt cương-nghị, một tấm lòng khẳng-khái với đôi chân sẵn sàng bước tới; cùng với một tình thương yêu nồng ấm trong tình đồng-môn, nghĩa đồng-bào; cũng đủ làm cho chúng ta thấy ấm lòng, tươi vui hơn và mạnh dạn hơn trong việc tham-gia các sinh-họat chung; nhằm kết hợp mọi giới vào công-cuộc chống-cộng đầy gian-nan sắp tới.

Mọi dòng sông đều chảy ra biển cả, mọi con đường tranh-đấu chân chính đều phải hướng về một ý-chí là dành lại quyền làm người cho người dân Việt và cương-quyết tranh đòi lại từng tấc đất của ông cha, hưng-phục sự toàn vẹn lãnh-thổ của tổ-tiên ta đã dầy công dựng nước, mở nước và giữ nước. Đồng-thời phải đem lại yêu-thương chung-cuộc đến cho mọi người dân Việt - sao cho họ có được một chân hạnh-phúc; do riêng họ tự-do chọn lựa theo mong muốn.

Tất cả mọi hành-động của chúng ta, cho dù chỉ là những đợt sóng lăn tăn trên mặt biển, nhưng trong lòng đại-dương sâu thẳm vẫn sẵn sàng một làn sóng đáy sẽ lớn dậy dập tan những ác-ma là loài quỉ đỏ chuyên-nghề giết hại dân lành và cam-tâm gục mặt bán nước cho bọn Tàu phù là kẻ thù truyền-kiếp của nòi-giống Việt.
Chúng ta không cần nhìn lại và cười nhạo vào những trò hề: do chỉ năm ba đồng-môn lạc đường tạo ra. Bọn họ đã chỉ biết quẩn quanh trong cái bản-ngã ích-kỷ tầm thường; khiến bọn họ chỉ nhìn thấy lỗi lầm, sự sai lạc nhỏ xíu của người khác hơn là những sai lạc của chính bản-thân họ. Bọn họ thường che đậy và bảo-vệ cho riêng họ; để khỏi tổn-thương đến cái ‘hào-quang – quản-gia, màu sình lầy’ trong quá-khứ, nhưng vô-tình điều ấy là họ tự ôm bom có chất-độc và tự giết chết bản-thân họ. Chúng ta hãy mạnh dạn gạt bỏ bọn họ qua bên đường; như những viên đá đầy rong rêu hay những cọc sắt rỉ sét; để chúng ta cùng mạnh bước tiến tới trên con đường lý-tưởng; mà chúng ta đã từng ôm ấp ngay từ khi vừa mới bước chân ra khỏi Vũ-Đình-Trường là ‘sát-cộng cứu quốc’.

Đây cũng là lúc, chúng ta đều hiểu rằng con đường tranh-đấu chống bọn VGCS thì cực-kỳ gian-nan và khổ-nhọc, không mấy ai có thể đi theo đến cuối đường; ngoại-trừ những người anh em Thủ-Đức nào biết lắng nghe tiếng mẹ Việt-Nam còn mãi đứng trên đồi Tăng Nhơn Phú, đang réo gọi những người con thân yêu nhất, phải biết sáng suốt kết-hợp với những người Việt khác cùng thiết-tha yêu nước và:

Thề quyết đấu-tranh đến thành-công cuối cùng.

Trân-trọng kính-chào toàn-thể quí quan-khách và quí đồng-môn.

Ngô Viết Quyền
Cựu SVSQ/TĐ - K.3/68 Đinh Tiên Hoàng
Post Reply

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 0 guests