Đại Hội Thường Niên Kỳ 2 năm 2009 Gia Đình CAT

Tin tức Thủ Đức : họp mặt, nhắn tin, tương trợ, chia vui, chia buồn....
Post Reply
tranphuongdong
Posts: 524
Joined: Wed May 30, 2007 2:08 am
Contact:

Đại Hội Thường Niên Kỳ 2 năm 2009 Gia Đình CAT

Post by tranphuongdong »

Image

Ghi Nhanh Đại Hội Kỳ 2 Năm 2009
Gia Đình Cư AnTư Nguy San Diego

Vẫn những khuôn mặt nhiều thân quen gắn bó , Vẫn những ánh mắt lạc quan nhìn về một tương lai thắng lợi , Vẫn những mái tóc dù đã bạc màu theo quy luật khắc nghiệt của thời gian , nhưng những nụ cười hào hùng ngạo nghể của một thời lính trận hiên ngang đã không thiếu trên môi của những người Thủ Đức về tham dự Đại Hội Thủ Đức Kỳ 2 chiếu nay trên thành phố San Diego .

Đại hội thường niên lần thứ 2 năm 2009 của gia đình Cư An Tư Nguy San Diego đã khai mạc đúng 1: 30 pm trưa ngày Chủ Nhật 6 thàng 12 năm 2009 theo thời gian quy định đã thông báo tại Trường Thẩm Mỹ San Diego .

Sau nghi thức trang nghiêm chào quốc kỳ cùng phút mặc niệm các anh hùng tử sĩ . Chủ toạ đoàn cho đại hôi năm nay được đề cử là các huynh trưởng Lê Văn Nghị , Nguyễn Thành Chính , Đặng Ngọc Quy và thư ký Đại Hội do Alfa Phạm Ngọc Hùng đảm nhiệm .

Alfa Nguyễn Phi Hùng với cương vị hội trưởng đương nhiêm sau lời chào mừng đại hội đã tường trình các sinh hoạt chính yếu cũng thực hiện được của hội trong sáu tháng vừa qua đó là :
-Hoàn tất việc bàn giao nhiệm vụ Hội Trưởng cũng như Ban Chấp Hành , những nhiệm vụ đã hoàn tất những nhiệm vụ còn tồn đọng phải giải quyết trong tương lai .
-Tổ chức thành công tốt đẹp buổi văn nghệ picnic Hè 2009 cho anh em và gia đình Thủ Đức với sự tham gia nhiệt tình của một số thân hữu và hội đoàn bạn tại San Diego .
-Đề cử phái đoàn tham dư Đại Hội Tập Thể Chiến Sĩ VNCH, Kỷ Niệm 6 Năm Thành Lập
được tổ chức vào ngày 4 tháng 10 năm 2009 tại San Ta Ana trên tinh thần hổ trợ đoàn kết .
-Đề cử phái đoàn tham dư Đại Hội Thủ Đức Gọi Ta Về 2009 do Hội Cựu SVSQTB Thủ Đức vùng Orange County đảm nhiệm tổ chức ngày 25 tháng 10 năm 2009 Tại San Ta Ana .
-Tham gia ngày diễn hành thứ 23 vinh danh Quân Đội Hoa Kỳ cũng như vinh danh Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà được tổ chức tại trung tâm thành phố San Diego do các thành viên thuộc tổ chức San Diego United Veterans Council.
-Thăm viếng huynh trưởng Lục Phương Ninh đang an dưỡng tại Trung Tâm săn sóc người già San Diego .

Sau phần tường trình của Alfa Nguyễn Phi Hùng , Alfa Nguyễn Mạnh Hùng trước đại hội đã báo cáo rõ ràng cụ thể về tài chánh chi thu của hội trong sáu tháng qua , cũng như tình trạng hội viên Qũy Tương Trợ Hậu sự .

Alfa Bùi Ngọc Hỷ thay mặt ban tổ chức Tiệc Tất Niên năm nay 2009 trình bày trước đại hội về kế hoạch dự trù cùng phương tiện thức hiện cũng như chương trình tổ chức cụ thể sẽ tiến hành trong những ngày cuối năm nay .

Tiếp theo phần tường trình báo cáo của các phần hành trách nhiệm . Đại Hôi đã đi vào cuộc thảo luận mà chủ đề làm thế nào để kiện toàn Hội Thủ Đức San Diego mỗi ngày một lớn mạnh trên tinh thần hợp quần , tương kính , dấn thân với điều tiên quyết là đoàn kết một lòng , chia xẻ , hổ trợ lẫn nhau dù trong bất cứ cương vị nào .

Các Alfa Phạm Quang Anh , Đặng Văn Trí , Nguyễn Định , Hoàng Lập Thành , Nguyễn Văn Qúy , Nguyễn Duy Ân , Lê Tấn Trạng , Hà Văn Ty , Phan Anh Dũng đã cùng nhau đóng góp nhiều ý kiến một cách thẳng thắn , dân chủ , xây dựng trên tinh thần huynh đệ đồng môn .

Sau phần thảo luận chấm dứt , một bữa ăn nhẹ do Ban Chấp Hành khoản đãi tất cả các anh em tham dự đại hội chiều nay . cộng thêm chương trình văn nghệ đột xuất do Alfa Nguyễn Minh Thiện phụ trách, với những giọng hát Thủ Đức cơ hữu rất vui tươi ,hào hứng trình diễn coi như phần chuẩn bị cho dạ tiệc tất niên năm nay sẽ được tổ chức vào ngày 6 tháng 2 2010 .

Đại hội chính thức chấm dứt vào lúc 5:00 cùng ngày , Mọi người ra về vui tươi , thoải mái trong tinh thần đoàn kết Cư An Tư Nguy .

Trần Phương Đông
khieulong
Posts: 3552
Joined: Sat Jun 02, 2007 9:30 pm
Contact:

Post by khieulong »

Một Vài Hình Ảnh Ghi Nhận Đại Hội Thường Niên Kỳ 2 2009
Gia đình Cứ An Tư Nguy San Diego



Image
Vui vẻ cùng đóng tiền niên liễm.

Image
Hội viên mới Nguyễn Định mới hăng hái ghi danh

Image
Tâm tình trao đổi trước khi đại hội bắt đầu

Image
Cười tươi khi bạn cũ gặp nhau

Image
Ổn định chỗ ngồi trước khi khai mạc

Image
Chuẩn bị lễ chào quốc kỳ và phút mặc niệm

Image
Lễ chào quốc kỳ

Image
Phút mặc niệm

Image
Chủ toạ đoàn Đại hội lần này

Image
Đi vào thảo luận đóng góp xây dựng hội.
tranphuongdong
Posts: 524
Joined: Wed May 30, 2007 2:08 am
Contact:

Post by tranphuongdong »

Image
Đóng góp ý kiến

Image
Lắng nghe ý kiến

Image
Thảo luận chấm dứt anh em dùng bữa ăn nhẹ

Image
Vưà ăn vừa tâm sự người lính gìà

Image
Vừa uống tâm sự người lính trẻ

Image
Tập dợt văn nghệ văn gừng
hoanghoa
Posts: 2253
Joined: Wed Jun 06, 2007 11:50 pm
Contact:

Post by hoanghoa »

Chuyện nghiêm chỉnh
nhân ngày Hội Của Gia Đình Cư AnTư Nguy/SD


Sau ngày 30 tháng Tư...Việt Cộng đã " thành công" trong việc làm đảo lộn các giá trị của các tôn ti trật tự trong một xã hội, vốn vẫn hàm chứa cái cương thường Quân-Sư- Phụ...

Sự tan hàng của một quân đội nhà nghề, rất thiện chiến, phát triển nhanh chóng từ một cái " khung" của Quân đội Pháp, lại được trang bị bằng một " công thức" của Quân lực Hoa Kỳ nhưng, cái quan trọng là Tinh thần Quốc gia... Đã làm cho bạn nể, địch sợ. Và tuy, khi nó đã bị rã tan từng mảnh. Nhưng, vẫn còn những kỷ cương, giường mối...

Chúng ta vẫn cười, có chút mỉa mai: " Hội với hè gì mà 1 mống cũng thành Hội, một nhóm nhỏ cũng thành một Tổng hội...Chỉ có danh xưng..." Và...Giống như một quán ăn ấy...Tưng bừng khai trương và âm thầm đóng cửa.." vv...

Bỏ ra ngoài những cá nhân muốn nổi. Muốn " trả thù đời". Muốn chứng tỏ rằng" Ngày xưa, ta cũng có tài lắm chứ...đâu có thua gì các " thằng" chỉ huy cũ của ta đâu".
Bỏ qua những tập thể rất nhỏ với cùng một mục đích đen tối là háo danh và chung thân bất mãn...
Chúng ta, phải bắt chước các cụ ngày xưa, khi vừa thoát khỏi một kiếp nạn nào. Là, để tay lên trán, mà rằng:
- Phúc lắm...Quân đội Cộng hòa chưa chết..

Qua thành công của Hội Cựu SVSQ Thủ Đức ở " Xó xỉnh" San Diego. Người viết bài này thấy rất mừng là những " hiện tượng" sau đây đã là một niềm tin:
Khi vẫn còn quân phong quân kỷ..Là Quân đội VNCH...Chưa chết !:
- Những chữ Niên trưởng, Niên đệ vẫn được gọi cùng với lòng kính trọng, ân tình...Những cuộc thăm viếng những chiến hữu già vẫn như một tinh thần " Tôn sư trọng đạo". đã như một lời khuyên bảo trong gia đình: Biết kính trên nhường dưới...
- Tiếng nói ( thay cho chữ " Lệnh" ) của những đàn anh gần đất xa trời như Lục Phương Ninh, còn khỏe hơn như Cổ Tấn Tinh Châu, như Lê Văn Nghị , Nguyễn Thành Chính , Đặng Ngọc Quy vẫn còn..." sức nặng"...
- Những " thế lực" cưỡng lại cái tôn ti ấy đang từ từ nhận ra rằng: " Làm trái đạo lý làm người đã là một cái tội. Nhưng, tự cắt phăng cái giềng mối của Quân đội có một lịch sử hào hùng là một chuyện, mà chẳng chóng thì chầy, sẽ bị chính anh em đồng đội của mình xa lánh và " tổ chức" của họ tự dựng nên...đào thải.

Tôi chiêm ngưỡng sự thành công của các Bạn Thủ Đức ở San Diego thì ít. Mà, từ đấy tôi đã thấy Ánh dương chói lọi cho một tương lai rất keo sơn của những người lính già...Cho một trật tự tuy cũ nhưng rất mới mẻ ở Hải ngoại.

Các bạn đang là một tấm gương cho Tuổi trẻ, những hậu duệ thừa kế, để họ sẽ là những cái nhân đang nẩy mầm thành những rừng cây đầy lòng nhân ái, ý chí chống Cộng mạnh mẽ, của một nước Việt Nam không Cộng sản trong tương lại...

Nguyễn Văn Quý
Post Reply

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 1 guest