Sinh Hoạt PicNic

Tin tức Thủ Đức : họp mặt, nhắn tin, tương trợ, chia vui, chia buồn....
Post Reply
vuphong
Posts: 2749
Joined: Sun Jun 03, 2007 12:31 am
Contact:

Sinh Hoạt PicNic

Post by vuphong »


Sinh Hoạt PicNic Mùa Hè Hàng Năm của Gia Đình Thủ Đức SD


Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image


Last edited by vuphong on Tue Aug 19, 2008 11:37 pm, edited 1 time in total.
thienthanh
Posts: 3386
Joined: Thu Jun 07, 2007 4:14 pm
Contact:

Post by thienthanh »


Image


THƯ MỜI THAM DỰ PICNIC HÈ 2007

Ban Chấp Hành Hội Cựu SVSQTB/Thủ Đức San Diego

Kính mời tất cả quý Huynh trưởng , anh em huynh đệ đồng môn cùng gia đình đến tham dự
buổi Picnic ngoài trời Hè 2007 được tổ chức tại :

Địa điểm COLINA PARK ( trước chợ Viễn Đông 4 )
Thời gian từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều Ngày Chủ Nhật 19 tháng 08 năm 2007

Đây cũng là dịp để chúng ta họp mặt hàn huyên , vui chơi , văn nghệ giải trí trong mùa hè oi bức năm nay.
Rất mong Quý Huynh Trưởng và anh em huynh đệ đồng môn tham dự đông đủ
để nói lên tinh thần đoàn kết của gia đình Cư An Tư Nguy chúng ta.


Phần ẩm thực và nước uống sẽ do hội đảm trách.


TM Ban Chấp Hành Hội Cựu SVSQTB/ Thủ Đức San Diego.

Hội Trưởng : Đặng Văn Trí
vuphong
Posts: 2749
Joined: Sun Jun 03, 2007 12:31 am
Contact:

Post by vuphong »

Một Vài Hình Ảnh Ngày Picnic 19 Tháng 8 năm 2007
của Gia Đình Cư An Tư Nguy San Diego tại Colina Park


Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image
Last edited by vuphong on Wed Aug 22, 2007 12:39 am, edited 3 times in total.
vuphong
Posts: 2749
Joined: Sun Jun 03, 2007 12:31 am
Contact:

Post by vuphong »

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image
tranphuongdong
Posts: 524
Joined: Wed May 30, 2007 2:08 am
Contact:

Post by tranphuongdong »


Image

Sinh Hoạt Picnic 2007
Của Gia Đình Cư An Tư Nguy San Diego.


Trần Phương Đông
Như một thông lệ , hàng năm vào dịp mùa hè gia đình Cư An Tư Nguy San Diego đều có tổ chức một buổi sinh hoạt picnic ngoài trời dành cho các thành viên , gia đình cũng như một số anh chị em bạn hữu thân tình cùng nhau tham dự . Đây cũng là một cơ hội gây tình thân trong anh em gia đình với nhau để các anh em có dịp gặp gỡ trao đổi , hàn huyên , cũng như có những giây phút thoải mái vui chơi thưởng thức những tiết mục văn nghệ hoàn toàn do các anh em trong gia đình Cư An Tư Nguy thực hiện .

Địa điểm tổ chức sinh hoạt năm nay vẫn được tổ chức tại COLINA Park nằm ngay góc đường Universsity và đường 54 th . Mới 9 giờ sáng anh Trí hội trưởng cùng một số anh em có trách nhiệm và nhiệt tình đã đến park tìm địa điểm thích hợp dựng lều , chuẩn bị thực phẩm , nước uống các lò nướng cũng như set up hệ thống điện cũng như âm thanh dùng xử dụng trong chương trình văn nghệ .

Đúng mười giờ theo chương trình ấn định , một số anh chị em và gia đình đến thật đông đủ để buối picnic bắt đầu . Thực phẩm cho picnic năm nay được chuẩn bi rất là đầy đủ cộng thêm một số món do các anh chị em đến tham dự mang theo đóng góp .Món chính yếu là các món sườn đại hàn cùng với cánh gà được nướng thật thơm ngon , hấp dẫn ăn với sálách trộn , bánh mì , có cả nguyên một con heo quay được trích qũy tăng cường , cộng thêm các món giò heo , gỏi tôm thịt và các món trái cây do các gia đình thành viên mang đến rất là rôm rả .

Anh em gặp nhau tay bắt mặt mùng , sau những lời chào hỏi , những cái bắt tay xiết chặt thân tình dưới bóng mát của những tàn cây xanh mát , các anh từng nhóm đã ngồi ăn uống , trò chuyện cùng nhau , những nụ cười lâu ngày gặp mặt đã vang lên rộn rã trong cái không khí đầy thân tình huynh đệ yêu thương .Đặc biệt là trong năm nay anh Trí đã thực hiện được một điều rất đáng tuyên dương , đó là bên cạnh các huynh trưởng Cổ Tấn Tinh Châu , Lê Văn Nghị , Huỳnh Thượng , Tống Văn Huệ . Các anh đã thu xếp đến được nursing home để đón các huynh trưởng Lục Phương Ninh , Nguyễn Mạnh Tường , Trương V Lượng đang nằm điều dưỡng tại đó đến chung vui cùng tất cả anh em trong gia đình . Mặc dù các huynh trưởng trong tình trạng sức khoẻ giảm sút trong những năm tháng tuổi già nhưng các huynh trưởng đã vô cùng thật vui , thật hân hoan khi gặp lại các anh em đồng môn , đồng đội của mình .

Sau phần dùng bữa trưa bằng các thực phẩm do anh em tự nấu nướng , chương trình văn nghệ được tiếp nối với sự điếu khiển cuả alfa Trần Thế và anh Vũ Mỹ đến từ hội Thiếu Sinh Quân SD .Hệ thống âm thanh năm nay được chuẩn bị kỹ càng cũng như sự nhiệt tình của tay đàn Đức Mạnh đã làm cho không khi sinh hoạt thêm rộn ràng thích thú .

Các anh mở đầu bằng những bản hát rộn khúc quân hành , vui tươi hùng tráng để nhớ về một thời trai trẻ cùng nhau xông pha chiến đấu bảo vệ quê hương , sau phần hợp ca , tam ca lần lượt nhiều anh em Thủ Đức đã lên đóng góp tiếng hát bằng cả tâm tình cùng nhau chung vui trong ngày họp mặt . Anh Duy Ân trong nhạc phẩm " Mưa Nửa Đêm ", Vũ Mỹ trong " Người Lính Già Xa Quê Hương " , Nam Hải với " Hoa Trinh Nữ " ,Anh Trần Dương với " Dấu Chân Kỷ Niệm " , Anh Quốc Kỳ trong " Mộng Dưới Hoa " , Anh Minh thật lãng mạn trong nhạc phẩm " Em Còn Nhớ Mùa Xuân " , Hữu Hồng hát " Biển Mặn " cũng như Trần Thế trong " Gợi Giấc Mơ Xưa " , Ngọc Tuấn với " Lá Đổ Muôn Chiều " ,Anh Sang trong " Đêm Chôn Dầu Vượt Biển " nàng dâu Thủ Đức Thanh Trúc đã hát thật xuất sắc nhạc phẩm "Người Yêu Của Lính ".Các thân hữu đến chung vui cũng lên đóng góp như Hoàng Kim trong nhạc phẩm " Đi Chùa Hương " và Tố Nga với " Những Bước Chân Âm Thầm " hợp ca cùng Lương Ngọc Quang và Trần Thế .....Dù bằng hững tiếng hát cây nhà lá vườn nhưng không kém phần mượt mà đã được cổ vũ bằng những tràng vỗ tay không dứt . ...Chương trình văn nghệ thật vui , thật sống động và người nổi bật nhất lại là alfa Nguyễn Phúc Thiệu trong nhạc phẩm Và Tôi Mãi Yêu Em của Đức Huy , anh đã được những tràng pháo tay vô cùng nồng nhiệt của anh em và nhất là từ bên cánh các nàng dâu Thủ Đức .

Trong những giây phút bên nhau , những tâm sự đã được đổi trao , những băn khoăn được chia xẻ , những thiếu sót được thông cảm , những cố gắng được động viên . Như một xác định rõ ràng.....Không một ai , một thế lực hay âm mưu nào có thể gây chia rẽ , phân hóa được tâm tình của những người Thủ Đức với nhau. Vì hơn ai hết là những người Thủ Đức các anh phải tự hiểu rằng các anh là huynh đệ với nhau , cùng xuất thân từ quân trường mẹ thân yêu , cùng là đồng đội chiến đấu bên nhau ....Máu của các anh đã đổ xuống cho quê hương , bạn bè các anh đã anh dũng hy sinh cho màu cờ tự do tổ quốc , các anh đã cùng chia xẻ đớn đau , uất hận trong những ngày tháng lao tù CS ....thì dứt khoát không thể nào các anh lại có thể quay mặt với nhau khi mà ngày trở lại quê hương không còn xa lắm và khi mà chế độ bạo tàn cộng sản sẽ chắc chắn đã và đang trên tiến trình sụp đổ trong một ngày không muộn .

Chương trình picnic 2007 của gia đình Cư An Tư Nguy đã chấm dứt vào lúc 3: 15 chiều cùng ngày . Những anh em còn lại đã cùng nhau thu don trả lại sự sạch sẽ sãn có của công viên . Xin được cám ơn sự nhiệt tình tham dự của các anh em trong một ngày hội ngộ . Đặc biệt xin được biểu dương tinh thần tích cực và nhiệt tình của các chị Đặng Trí , Chị Hà Ty , Chị Nguyễn V Hưởng và các anh Hà Ty , Nguyễn Mạnh Hùng , Trần Dương , Bùi Ngọc Hỷ , Võ T Linh , Trần C Định , Đức Mạnh ,Vũ Mỹ , Trần Thế , Phúc Thiệu , Duy Ân , Anh Dũng , Đặng Văn Trí và sau cùng là tuần báo Tiếng Việt đã sốt sắng hổ trợ phổ biến thông báo cũng như thư mời tham dự buổi picnic đến các anh em thành viên trong suốt mấy tuần lễ vừa qua .

Trần Phương Đông
vuphong
Posts: 2749
Joined: Sun Jun 03, 2007 12:31 am
Contact:

Post by vuphong »

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image
vuphong
Posts: 2749
Joined: Sun Jun 03, 2007 12:31 am
Contact:

Post by vuphong »

Image

Image

Image

Image
tranphuongdong
Posts: 524
Joined: Wed May 30, 2007 2:08 am
Contact:

Post by tranphuongdong »

Một Số Hình Ảnh Sinh Hoạt Hè của Gia Đình Thủ Đức San Diego 2008

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image


vuphong
Posts: 2749
Joined: Sun Jun 03, 2007 12:31 am
Contact:

Post by vuphong »

Ghi Nhanh Buổi Picnic Hè 2008
của Gia Đình Cư An Tư Nguy San Diego .

Hai hoạt động hình như không thể thiếu trong sinh hoạt hàng năm cuả gia đình Thủ Đức San Diego đó là buổi Tiệc Tất Niên cuối năm cũng như ngày picnic trong muà hè nóng bức . Đây là dịp cho các anh em trong gia đình cũng như các bạn hữu có cơ hội gặp nhau để hàn huyên , tâm tình , chuyện trò , chia xẻ với nhau những vui buồn mà đời sống nhiều lôi cuốn với công ăn việc làm chúng ta đôi khi ít có cơ hội ngồi lại với nhau .

Năm nay địa điểm tổ chức vẫn là tại Colina park vùng East San Diego trung tâm của đa số người Việt Nam định cư tại thành phố hiền hòa này . Một trở ngại nho nhỏ là mọi năm chúng ta tổ chức điểm họp mặt nằm ngay cạmh parking lot nhìn xuống khu chợ Viễn Đông . Do sự yêu càu của một số anh em , BCH lần này đã chuyển điểm sinh hoạt sang phía đường Orange sát cạnh sân tenis của park , ở khu bên này tương đối mát mẻ hơn nhưng cũng vì thế một số anh em bị lạc không tìm ra được địa điểm vì thiếu thông tin trực tiếp .

Trong sinh hoạt nội bộ của gia đình Thủ Đức , thời gian qua cũng có một ít xáo trộn đó là vì những bất đồng ý kiến không được thoả mãn , một nhóm anh em đã tự động tách riêng ra thành lập một hội mới nhằm phản đối cũng như làm làm suy yếu tinh thần cũng như sự đoàn kết của hội Thù Đức vốn rất vững mạnh suốt hơn bảy năm qua . Nhưng qua buổi picnic ngày hôm nay cho chúng ta nhận thấy dù có thế nào thì tinh thần Thủ Đức vẫn luôn vững mạnh người Thủ Đức vẫn luôn sát cánh bên nhau và sự cố tình gây chia rẽ gia đình Thủ Đức đó cũng không hề ảnh hưởng đến những sinh hoạt vốn như là truyền thống cuả gia đình Thủ Đức chúng ta .

Năm nay dù thiếu vắng một số anh em , một số đi lạc vì không liên lạc trực tiếp được với ban tiổ chức nhưng những anh em còn lại cùng các thân hữu , bạn hữu đã đến tham dự còn đông đảo và vui nhộn hơn năm ngoái . Ban Chấp Hành đã phân chia nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trách nhiệm , thực phẩm , nuớc uống đã được chị Trí chuẩn bị rất chu đáo và dư dả . Hệ thống âm thanh rất tốt đã đựợc anh Hỷ , anh Thành , anh Mạnh set up rất chu toàn . Việc chuyên chở cũng như chuẩn bị mặt bằng đã được các anh Mạnh , anh Linh , Anh Quí , anh Định , anh M Hùng sốt sắng hoàn thành tốt đẹp .

Bật cứ cuộc vui nào thì phần văn nghệ giúp vui vẫn là chủ yếu . Năm nay phần văn nghệ được điều khiển bới hai anh Bùi Ngọc Hỷ và Hoàng Hữu Mạnh , dù là thành viên mới tham gia sinh hoạt với gia đình Thủ Đức , nhưng với sự duyên dáng , dạn dĩ anh Hoàng Hữu Mạnh đã làm không khí văn nghệ trở nên vô cùng sôi nổi với những nhạc phẩm vui tươi nói về đời lính . Bên cạnh sự đóng góp của cây nhà lá vườn như anh Duy Ân , anh Bùi Hỷ , anh Phan Vĩnh Cát , Anh Lê Sang , anh Trần Dương còn có sự đóng góp rất sống động của các thân hữu như anh San , Chị Trang , chị Vi Phú , Anh Lực , anh Đức Mạnh ...

Qua những hình ảnh phía trên đã cho chúng ta thấy được sự sống động của sinh hoạt hè năm nay 2008 qua những nụ cười rạng rỡ , những ánh mắt hân hoan đầy thân tình , những niềm vui và đó chính là những chất liệu đưa chúng ta gắn bó với nhau trong mọi hoàn cảnh , nhìn về ương lai bằng những lạc quan ở những tháng ngày xa quê hương nơi hải ngoại .

Cảm động nhất là huynh trưởng Lục Phương Ninh cánh chim đầu đàn của lực lượng cựu quân nhân ở những tháng ngày ban đầu nơi hải ngoại . Dù sức khoẻ của huynh trưởng bị hạn chế sau bao nhiêu năm tháng tuổi đời , huynh trưởng cũng được người thân đưa đến tham dự ngày vui với toàn thể anh em với chiếc xe lăn . Huynh trưởng đã yêu cầu tất cả các anh em tham dự cùng hát với huynh trưởng nhạc phẩm Biệt Kinh Kỳ như để nhớ lại mấy mươi năm trước , cái thời chúng ta con là những thanh nên trai rẻ đầy nhiệt huyết xếp bút nghiên theo tiếng gọi quê hương lên đường nhập ngũ bảo vệ quê hương .

Buổi sinh hoạt picnic hè 2008 được chấm dứt vào lúc 4 giờ chiều cùng ngày . Các anh em còn lại đã dọn dẹp sạch sẽ khu vực trả lại cho park và cùng nhau chia tay trong tình thân đoàn kết .

Vũ Phong
Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image
khieulong
Posts: 3553
Joined: Sat Jun 02, 2007 9:30 pm
Contact:

Post by khieulong »

Image

Thư Cám Ơn

Ban Chấp Hành Hội Cựu SVSQTB Thủ Đức
Chân thành cám ơn tất cả các anh em trong gia đình Thủ Đức cũng như các thân hữu , bằng hữu
đã sốt sắng tham gia nhiệt tình buổi sinh hoạt Hè 2008
do gia đình Cư An Tư Nguy tổ chức ngày 17 Tháng 8 Năm 2008 vừa qua.


Đặc biệt là sự đóng góp về tài chính cũng như công sức cuả các anh em trong gia đình Thủ Đức và các thân hữu trong buổi Picnic Hè năm 2008 .

Alfa Triệu Bang , Alfa Vũ Hữu Trường , Alfa Nguyễn Ích Cao , Alfa Nguyễn Phi Hùng ,
Alfa Hoàng Đề , Alfa Lưu Đình Kính cùng Chị Tăng Hùng & anh Đào Đức Bảo

Alfa Hoàng Hữu Mạnh , Alfa Bùi Ngọc Hỷ , Alfa Hoàng Lập Thành , Alfa Nguyễn Quí ,
Alfa Nguyễn Mạnh Hùng , Alfa Võ Tường Linh , Alfa Trần Công Định , Alfa Lê Sang ,
Thân hữu Đức Mạnh , Anh San , Chị Đặng Văn Trí .



Nhờ những đóng góp đầy nhiệt tình này buổi sinh hoạt hè của chúng ta vừa qua đã được thành công vô cùng tốt đẹp .
Sự thành công này đã nói lên được tình đoàn kết , sự gắn bó cũng như tình thân Cư An Tư Nguy
của những người cùng một lý tưởng quốc gia chân chính, cùng xuất thân từ một quân trường thân yêu đã đào tạo chúng ta thành những người lính an dân bảo quốc.




Ngày 17 Tháng 08 Năm 2008
Ban Chấp Hành Hội Cựu SVSQTB THủ Đức San Diego .


Image
Post Reply

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 4 guests