Dien Ảnh Ca Nhạc

Thơ nhạc trữ tình, thơ nhạc lính, video...
tiendung
Posts: 874
Joined: Tue Jun 19, 2007 7:47 am
Location: Paris
Contact:

Post by tiendung »

Michel Polnareff, « dị nhân » của làng nhạc Pháp
Thanh Phương


Image
Bìa một dĩa nhạc thời thập niên 1960 của M. Ponareff.

Đợi đến 26 năm sau mới cho ra một album mới, hàng mấy chục năm mới xuất hiện trở lại trên sân khấu, thế mà Michel Polnareff, nay đã vào lứa tuổi 70, vẫn luôn là thần tượng của biết bao khán giả Pháp. Chàng ca sĩ với đôi kính trắng bất hủ đúng là "dị nhân" của làng nhạc Pháp.

Ngày 14/07/2016, tức là đúng ngày Quốc khánh Pháp, Michel Polnaneff sẽ trình diễn tại rạp Olympia, trong khuôn khổ một chuyến lưu diễn bắt đầu từ cuối tháng tư, mà trong đó ông trình bày những ca khúc đã đánh dấu 50 năm ca nhạc của ông. Chắc chắn là rạp Olympia hôm đó sẽ đầy nghẹt khán giả vả sẽ có nhiều người hâm mộ thất vọng vì không được vào xem thần tượng của họ.

Trong lần lưu diễn trước đó vào năm 2007, cũng chính chàng ca sĩ lúc nào cũng xuất hiện với đôi kính trắng, đã từng diễn mừng Quốc khánh Pháp dưới chân tháp Eiffel, trước hơn 600 ngàn khán giả cuồng nhiệt.

Có thể nhìn thấy một biểu tượng qua các buổi trình diễn mừng Quốc khánh, vì nam danh ca Polnareff, nay sắp bước vào tuổi 72, vẫn luôn là một « tài sản văn hóa» quý giá của nước Pháp. Cho nên không lấy gì làm lạ khi ta thấy rằng ở các thành phố và ở các liên hoan mà ông bước lên sân khấu trong năm nay, nơi đâu ông cũng đã và sẽ được khán giả sốt ruột chờ đợi.

Sinh trưởng trong một gia đình nhạc sĩ, vào năm 20 tuổi, chàng trai Michel Polnareff đã bỏ nhà ra đi với chiếc guitare mua bằng tiền để dành. Polnareff khởi đầu sự nghiệp ca nhạc với ca khúc đầu tiên La poupée qui fait non, nói về tự do tình dục của thiếu nữ, sáng tác vào năm 1966. Ca khúc này đã nhanh chóng lọt vào danh sách những bài hát ăn khách nhất thời đó ( bán được 200 ngàn bản ) và đã được dịch ra nhiều thứ tiếng trên thế giới, được nhiều ca sĩ nổi tiếng hát lại.

Thính giả và độc giả Việt Nam thuộc thế hệ 50 tuổi trở lên chắc không mấy ai xa lạ với tên tuổi của Polnareff, qua những ca khúc bất hủ thời thập niên 1960 như Love me please love me, cũng là tên của album đầu tay mà ông cho ra mắt khán giả vào năm 1966

Gần đây hơn, một trong những ca khúc ăn khách nhất của Polnareff chính là Goodbye Marylou, mà ông sáng tác năm 1989, nói về những mối quan hệ tình cảm qua hệ thống minitel, một hệ thống viễn tin đã được sử dụng rất rộng rãi ở Pháp vào thời thập niên 80-90.

Ca khúc Goodbye Marylou này sau đó được Polnareff đưa vào album Kâmâ Sutrâ mà ông cho ra mắt công chúng vào năm 1990. Vào năm đó, Michel Ponareff đã ở trong khách sạn Royal Monceau ở Paris suốt hơn … 800 ngày để sáng tác album này.

Là một người rất cầu kỳ, hay đúng hơn là cầu toàn, Polnareff trước hết thu giọng hát trong quán bar của khách sạn, rồi đưa sang hòa âm ở những studio có khi cách xa Paris hàng ngàn km. Sau khi nghe lại qua điện thoại hoặc qua máy vi tính từng bài hát đã được hòa âm, thấy thật vừa ý, Polnareff mới cho trình làng cuốn album Kâmâ Sutrâ, với thành công vang dội ( bán được hơn một triệu bản ). Trong album này có những làn điệu pianio « đặc sản » của Polnareff, như ca khúc Kâmâ Sutrâ

Sau hơn 10 năm sống “lưu vong” ở Mỹ ( 1973-1984 ), Polnareff trở về Pháp sống cũng trong khoảng 10 năm, trước khi quay trở lại Hoa Kỳ để chuẩn bị cho cuộc tái ngộ sân khấu, đầu tiên là tại rạp Roxy ở Los Angeles, rồi đến năm 2007 trở về Paris trình diễn ở rạp Bercy, sau 34 năm vắng mặt trên sân khấu Pháp.

Đầu tiên ông dự định diễn ở đây có 6 buổi, nhưng chỉ trong vòng 48 tiếng đồng hồ, gần 40 ngàn vé đã được bán sạch. Trước thành công đó, ban tổ chức đã phải thêm 3 buổi diễn nữa cho Polnareff ở Paris. Chuyến lưu diễn toàn nước Pháp của Polnareff vào năm 2007 đã thu hút hơn một triệu khán giả. Cũng vào năm đó, chương trình Victoire de la musique đã tặng cho Polnareff một giải thưởng danh dự cho toàn bộ sự nghiệp âm nhạc của ông.

Nay đã ở lứa tuổi thất tuần, Polnareff đã vượt qua mọi thời đại, mọi thế hệ và những bài hát từ thời thập niên 60 của ông không hề chìm vào quên lãng. Nhưng giới hâm mộ Polnareff vẫn đang sốt ruột chờ đợi album mới mà ông đã hứa sẽ trình làng trong năm nay. Polnareff là một trong số ít ca sĩ nổi tiếng nhưng ít khi nào cho ra dĩa, trong khi những ca sĩ cùng thế hệ với ông như Johnny Halliday thì “sản xuất” album liên tục.

Cho dù người ta có thể chê trách Michel Polnareff về những hành vi kỳ quặc hoặc những hành động khiêu khích xã hội, ai cũng phải công nhận ông thật sự là một pop star chính hiệu của Pháp. Chính ông là người đã khai sinh ra nhạc pop Pháp vào thập niên 1960 và ông vẫn tự viết nhạc cho những ca khúc mà ông hát, chứ không hát nhạc của người khác.

Như tạp chí chuyên về truyền hình Telerama đã viết, đến nghe Polnareff hát giống như “mở một hộp bánh ngọt”, tức là ăn hoài không chán, nghe nhiều lần rồi cũng còn muốn nghe nữa những bài hát như Love me please love me.
hoanghoa
Posts: 2260
Joined: Wed Jun 06, 2007 11:50 pm
Contact:

Post by hoanghoa »


Angelina Jolie trở thành giáo viên ở London


Minh tinh Hollywood được thỉnh giảng cho khóa học thạc sĩ về phụ nữ, hòa bình và an ninh tại Trường Kinh tế London, Anh.

Theo tờ People, Trường Kinh tế London đưa ra thông báo hôm 23/5 về việc mời Angelina Jolie tham gia công tác giảng dạy tại trường.
Bắt đầu từ mùa thu năm nay, diễn viên Hollywood sẽ giảng bài cho sinh viên, tổ chức các hội thảo và dự các sự kiện.
Đây là một phần trong giáo trình đào tạo thạc sĩ kéo dài một năm.

Image
Angelina Jolie sẽ dạy học ở Anh trong một năm.


Trường Kinh Tế London cũng tiết lộ khóa học này được phát triển nhờ sự hợp tác giữa Angelina Jolie và cựu Bộ trưởng Ngoại giao Anh - William Hague. Sinh viên sẽ được học về phụ nữ, hòa bình và an ninh.

Angelina Jolie chia sẻ trong một tuyên bố với báo giới: "Tôi được khuyến khích rất nhiều khi tạo ra chương trình thạc sĩ này. Tôi hy vọng các học viện khác tiếp bước bởi việc thảo luận rộng rãi về thúc đẩy quyền phụ nữ và hạn chế bạo lực rất quan trọng. Tôi mong được giảng dạy và học tập từ các sinh viên, cũng như chia sẻ kinh nghiệm của bản thân khi làm việc với các chính phủ và Liên Hợp Quốc".
Image
Angelina Jolie và ông William Hague nhiều lần cùng hợp tác trong các hoạt động nhân đạo.


Tờ People cho biết đây là khóa học đầu tiên về quyền phụ nữ trên thế giới. Bộ trưởng Ngoại giao Anh - William Hague - cũng sẽ đảm nhận vai trò giáo sư thỉnh giảng, hỗ trợ Angelina Jolie.
buikiem
Posts: 503
Joined: Sat Sep 22, 2012 12:45 am
Contact:

Post by buikiem »


Chồng Celine Dion qua đời sau khi ngã xuống sàn


Ca sĩ 48 tuổi kể ông René Angélil đã cố đứng dậy trong đêm nhưng bị ngã xuống sàn rồi qua đời.

Hôm 24/5, Celine Dion tâm sự trên tờ tuần san Paris Match về những giây phút cuối cùng ở bên René Angélil - người chồng cô gắn bó 21 năm.
Ca sĩ 48 tuổi kể tối 13/1, cô vẫn đi biểu diễn và René Angélil qua đời vào ban đêm, sau khi bị ngã xuống giường bệnh tại nhà.

Image
Celine Dion và chồng.


Celine Dion kể rằng tối ngày 13/1, cô trở về nhà sau khi biểu diễn ở Caesars Palace (Las Vegas) thì thấy chồng đang ngủ. "Thường sau show diễn, khi anh ấy uống đợt thuốc cuối ngày, tôi dành tặng một nụ hôn và chờ anh ngủ say. Tối đó, tôi đã không đánh thức anh ấy dậy. Tôi đáng ra nên qua phòng điều trị của anh ấy và nói: 'Em yêu anh. Em đang ở đây'", cô nói.

Sáng hôm sau, một y tá phát hiện Rene Angelil ngã trên sàn và đã ngừng thở. "Chắc hẳn anh ấy đã muốn đứng lên làm gì đó nhưng bị ngã xuống sàn. Tôi quỳ xuống và hôn anh ấy. Đó là điều lạnh giá nhất tôi từng trải qua trong đời. Tôi nói với anh: 'Hứa với em, đừng lo lắng gì. Em ổn và các con cũng vậy. Anh đã chịu đủ đau đớn, hãy yên nghỉ", Celine Dion nói về khoảnh khắc cô đã trải qua.

Các bác sĩ sau đó xác nhận René Angélil không bị gãy xương hay máu tụ do cú ngã. Nhờ thế, Celine Dion nói cô thấy an tâm vì nghĩ chồng không phải chịu đau đớn. Celine Dion nói cô trở thành nơi trú ẩn an toàn cho hai con trai sau cú sốc lớn trong đời: "Tôi đứng trên sân khấu, một tháng sau khi anh ấy qua đời. Tôi muốn bọn trẻ thấy chúng có thể dựa vào tôi".
Image
Celine Dion muốn thể hiện mình mạnh mẽ khi cùng con trai tham dự Lễ trao giải Billboard hôm 22/5.


Rene Angelil - người quản lý, người thầy dẫn dắt sự nghiệp cho Celine Dion - ba lần chiến đấu với căn bệnh ung thư và buộc Celine Dion phải tạm dừng sự nghiệp, về nhà chăm lo cho chồng. Năm 1999, Rene Angelil được chẩn đoán ung thư vòm họng. Tháng 12/2013, các bác sĩ cắt bỏ khối u nhưng căn bệnh ung thư quay trở lại vào năm 2014.

René Angelil qua đời vào ngày 14/1 ở tuổi 73 vì ung thư vòm họng. Tang lễ của ông được tổ chức vào ngày 22/1 ở nhà thờ Notre-Dame ở Montreal, Canada - nơi vợ chồng Celine Dion từng tổ chức đám cưới năm 1994.

Minh Anh
bichphuong
Posts: 620
Joined: Mon Mar 14, 2016 4:13 pm
Contact:

Post by bichphuong »

Emilia Clarke ngại ngùng trước bố mẹ về cảnh nude ở 'Game of Thrones'

"Mẹ Rồng" chia sẻ về tình huống khó xử khi cô cùng bố mẹ theo dõi bộ phim truyền hình nổi tiếng mình tham gia.

Trong chương trình Live With Kelly đầu tuần qua, Emilia Clarke kể lại tình huống khó xử của cô.
Hôm 15/5, khi HBO chiếu tập mới của loạt phim truyền hình đình đám Game of Thrones, bố mẹ cô đề nghị họ xem cùng nhau.
Tuy nhiên, tập này có cảnh nude của Emilia Clarke, khiến cô ngại ngùng trước bố mẹ.

Image
Diễn viên Emilia Clarke.

"Tôi ngồi xuống xem cùng họ và nhanh chóng hối hận về điều đó. Cha tôi phản ứng như kiểu: 'Lại khỏa thân lần nữa?'", diễn viên người Anh kể.

Bố mẹ cô cũng nhận xét nhân vật Daenerys Targaryen của cô dường như không xuất hiện nhiều vào mùa này.

Emilia Clarke có cảnh khỏa thân mới nhất trong tập bốn của Game of Thrones 6. Cảnh phim bắt đầu bằng việc nhân vật - Mẹ Rồng Daenerys - bị đưa vào trại lính, nơi mọi thủ lĩnh bộ lạc Dothraki đang bàn luận ai sẽ chiếm đoạt người đẹp.

Image
Cảnh khỏa thân trong biển lửa của diễn viên Emilia Clarke trong tập mới "Game of Thrones".

Emilia Clarke chia sẻ trên Entertainment Weekly: "Tôi hạnh phúc được nói rằng cơ thể khỏa thân trên màn ảnh là hoàn toàn của tôi chứ không phải của diễn viên đóng thế. Đó là cơ thể tôi - đầy mạnh mẽ và đáng tự hào. Cũng khá lâu rồi tôi mới đóng cảnh khỏa thân kể từ phần ba và tôi mãn nguyện". Nữ diễn viên cũng chia sẻ cảnh này rất thú vị vì nó lột tả sức mạnh của nhân vật Mẹ Rồng.

Emilia Clarke là một trong những nữ diễn viên đóng nhiều cảnh khỏa thân và cảnh nóng nhất của series Game of Thrones.


Minh Anh
tiendung
Posts: 874
Joined: Tue Jun 19, 2007 7:47 am
Location: Paris
Contact:

Post by tiendung »

Yoko Ono, hơn cả một nàng thơ!
Hoài Dịu

Image
John Lennon và Yoko Ono. Ảnh do Jack Mitchell cung cấp cho Commons Wikimedia.CC by Jack Mitchell
Bà là một nghệ sĩ tài hoa, là nhà đấu tranh cho hòa bình, nhưng bà còn là « mụ phù thủy » mặc mini-jupe, là « Miss Oh No! ». Người nghệ sĩ bị các tín đồ nhạc rock ghét bỏ, hắt hủi kia chính là Yoko Ono, người mà John Lennon đã đặt cho biệt danh « người nghệ sĩ nổi tiếng nhất ít được thế giới biết đến».

Năm 1968, việc chính thức hóa mối quan hệ tình cảm giữa John Lennon, linh hồn ban nhạc Beatles, và nghệ sỹ Yoko Ono đã khiến báo chí tốn nhiều giấy mực. Đó là một mối tình 12 năm hợp nhất niềm đam mê nghệ thuật, viết chung nhiều kiệt tác và cùng cam kết đấu tranh vì hòa bình và tự do. John thổ lộ :

« Tôi đã hầu như rời khỏi Beatle khi tôi yêu cô ấy,..., Chúng tôi còn có mối quan hệ khác gọi là « thầy trò » : điều mà những người khác không thể hiểu. Vì tôi nổi tiếng, tôi phải biết tất cả, nhưng người thầy chính là cô ấy »

Yoko Ono vốn là một nghệ sĩ khá được chú ý trước khi gặp John Lennon. Những tác phẩm nghệ thuật của bà theo trường phái « tiên phong » (avant- garde) dưới nhiều hình thức như thơ, nghệ thuật sắp đặt, hội họa, điện ảnh...Và sau mối duyên kỳ ngộ với John Lennon, bà đã cho ra đời những bài hát mang phong cách « tiên phong » như Don't Worry Kyoko, và John, John .

Image
Cũng sau mối duyên này, John Lennon không thể nào rời xa bóng hồng Nhật Bản Yoko, anh đã viết tặng nàng nhiều bản tình ca, « oh, Yoko » được coi là ca khúc lãng mạn nhất trong số đó. John mượn âm nhạc để bày tỏ tình yêu cháy bỏng đối với người vợ bé nhỏ. Bóng hình nàng theo anh khắp mọi nơi, mọi lúc : « Trong đêm, trong đêm anh gọi tên em. Yoko, Yoko ! tình yêu của anh sẽ khiến em tỏa sáng » ( In the middle of the night. In the middle of the night i call your name. Oh Yoko, oh Yoko, my love will turne you on).

Ngay cả trong mơ hay những lúc bay bổng trên tầng mây... anh cũng luôn nghĩ về nàng. Để thể hiện ca khúc, John Lennon không những hát và chơi ghita, anh còn đích thân độc tấu một đoạn nhạc dạo rất tươi vui bằng kèn harmonica. Bản Balade đậm chất pop và khiêu vũ này đã lọt vào top 10 ca khúc được yêu thích nhất trong bộ sưu tập đĩa Working Class Hero : The Definitive Lenon.

Khi tiếng tăm của The Beatles đạt tới đỉnh cao, khi tài năng của mỗi cá nhân trong ban nhạc bộc lộ ngày càng mạnh, khiến họ khó có thể đứng chung hàng ngũ như trước, cộng với sự có mặt của Yoko trong các buổi thu âm, mối quan hệ của « bộ tứ » ngày càng xấu hơn. John Lennon từng nói rằng ông đã có ý định tách khỏi nhóm từ trước khi gặp Yoko. Mặc cho thời gian trôi qua, đối với hàng nghìn người hâm mộ, Yoko luôn là kẻ phá đám,mụ phù thủy xảo quyệt trong bộ mini-jupe, người đã khiến nhóm Beatle tan rã.

Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận rằng, quãng thời gian mà Lennon mất phương hướng trong lối viết, cảm hứng dường như khô cạn, nàng thơ Yoko bỗng xuất hiện, mang đến làn gió tươi mới, dòng suối âm nhạc trong anh lại tuôn trào những giai điệu đẹp. Những album The Beatles, Abbey Road và Let It Be đã ra đời trong hoàn cảnh đó.

« Don't Let Me Down » được viết trong quãng thời gian thực hiện dự án Get back/Let it be, là thời kỳ mà The Beatles bắt đầu có những bất đồng. John Lennon ngày một lìa xa đồng bạn, tay trong tay khắp nơi cùng người yêu. Ca khúc có hơi hướng theo phong cách tối giản của Yoko, với ca từ đơn giản và thẳng thắn, anh muốn công khai tình yêu của mình. Ca khúc là lời nhắn nhủ mà John muốn gửi tới người yêu: xin đừng bỏ rơi anh. Tận sâu trong đáy lòng, « Don't Let Me Down » còn là nỗi lo sợ bị đồng bọn phản bội, ruồng bỏ...

Ca khúc bất hủ « Imagine » được phát hành năm 1971, là tuyên ngôn của phong trào phản đối chiến tranh ở Việt Nam thời bấy giờ. Hơn 40 năm trôi qua, « Imagine » vẫn mãi là bản thánh ca hòa bình mang giá trị không đổi, vượt thời gian.

Bản thân là một nghệ sĩ có phong cách khác biệt đi trước thời đại, ngoài những tác động sâu sắc về lối viết và khuynh hướng sáng tác, Yoko Ono còn có ảnh hưởng lớn trong tư tưởng của John Lennon. « Imagine » là tác phẩm mang đậm dấu ấn Yoko, ca từ được dựa trên tứ thơ « tưởng tượng » trong tập « cây bưởi » của bà. Có thể nói tầm vóc của Yoko Ono không chỉ dừng lại ở «nàng thơ» nữa, mà bà còn là người « thầy » của John Lennon.

« Hãy thử tưởng tượng xem không có thiên đường,.., không địa ngục,.., trên kia chỉ là bầu trời xanh,.., Tưởng tượng xem, thế giới này không có quốc gia, không tôn giáo, sẽ không có gì để chém giết nhau hay chết chóc. Tưởng tượng xem, tất cả mọi người đều sống trong hòa bình.. ». Bằng thông điệp này, Imagine đã chuyển tải ước mơ ngàn năm của nhân loại : một thế giới không chiến tranh, và John Lennon – Yoko Ono là những nhà tư tưởng vĩ đại.

Năm 1969, trước phong trào phản chiến ngày một mạnh mẽ ở Mỹ, họ đã liên tục tổ chức những sự kiện mang tên « chiếc giường hòa bình » (Bed-in) có tính nghệ thuật sâu sắc, đấu tranh cho tự do, hòa bình. Ở đâu có xung đột xã hội, hạt mầm âm nhạc của họ lại nở hoa. Ca khúc « Give Peace a Chance » là một bông hoa như vậy.

Trong khi quân đội Mỹ đang sa lầy trong những cuộc đối đầu ở Việt Nam, John -Yoko phẫn nộ nằm trên giường, trong bộ pyjama trắng : « Nếu tất cả mọi người cứ ở trên giường thì chỉ trong vòng một tuần, chiến tranh sẽ đến hồi kết thúc ». Bài hát được viết khá đơn giản, chỉ có 2 đoạn nhạc nhưng mỗi lần hát trước công chúng, ca từ của nó lại được thay đổi. Điệp khúc chỉ là một câu được nhắc lại. « Give Peace a Chance » do John Lennon, Yoko Ono và Plastic Ono Band trình bày ( nhóm nghệ sĩ do Yoko và John sáng lập năm 1969, trong đó có những tên tuổi như Eric Clapton, George Harrison).

Đã hơn 3 thập kỷ trôi qua kể từ khi thế giới mất đi huyền thoại âm nhạc John Lennon, Yoko « người mù của John Lennon » vẫn tiếp tục con đường nghệ thuật của chính mình. Chẳng còn bận tâm nữa đến chuyện được yêu thương hay ghét bỏ, một cách bông đùa bà đã cho phát hành album nhạc Pop « tiên phong » có tựa đề « Yes, I'm a witch » Vâng! tôi là một mụ phù thủy.
KýCóp
Posts: 1118
Joined: Tue Jun 29, 2010 1:44 am
Contact:

Post by KýCóp »


Bạn gái mới của Trần Quán Hy bị chồng tố 'ngoại tình trơ trẽn'


Hôm 30/5, trang Ettoday đăng loạt ảnh ôm hôn trên phố giữa Trần Quán Hy và người mẫu Tần Thư Bồi.
Khi được hỏi về chuyện hẹn hò, Quán Hy đáp: "Hiện tôi rất vui vẻ, cám ơn đã quan tâm".

Tần Thư Bồi kết hôn với Triệu Lỗi - tổng giám đốc một công ty giải trí lớn - năm 2012.
Sau khi loạt ảnh được đăng tải, Triệu Lỗi tiết lộ trên trang cá nhân anh và Thư Bồi chưa ly dị.

Image
Tần Thư Bồi và Triệu Lỗi trong đám cưới.


"Đời như câu chuyện tiếu lâm. Tôi và cả người xung quanh đều kinh ngạc về vụ cặp kè. Nghe lời khuyên của trưởng bối, tôi học cách tha thứ, học cách buông tay và học cả cách tôn trọng bản thân. Tuy nhiên khi giữ im lặng, tôi khổ sở, bẽ bàng vì phải chịu đựng sự giễu cợt, hiếu kỳ của những kẻ nhàn rỗi", Triệu Lỗi viết.

Triệu Lỗi nói anh chịu đựng sự giễu cợt đó được một thời gian, cho đến khi thấy ảnh vợ ôm ấp người khác, anh tự hỏi bản thân tại sao phải im lặng, tại sao phải tôn trọng người không đáng được tôn trọng.
Image
Tần Thư Bồi lộ ảnh ôm hôn Trần Quán Hy. Bên phải là hình ảnh trong show Victoria's Secret của siêu mẫu.


"Lẽ nào vì muốn giữ lại chút tình nghĩa mà làm tổn thương bạn bè, cha mẹ, để hai kẻ vô đạo đức trơ trẽn như thế? Tôi muốn hỏi, từ lúc nào, ngoại tình lại trở thành điều quang minh chính đại đến vậy?", Triệu Lỗi viết.

Quản lý của Tần Thư Bồi phản hồi về sự việc trên QQ: "Đó là chuyện riêng của gia đình cô ấy. Công việc của Thư Bồi vẫn tiến triển bình thường". Trong khi đó, Trần Quán Hy đáp trả qua Weibo: "Chúng tôi làm những gì chúng tôi muốn".

Tần Thư Bồi sinh năm 1990, là siêu mẫu hàng đầu Trung Quốc. Cô từng diễn ở nhiều tuần lễ thời trang quốc tế, từng diễn nội y trong show của Victoria's Secret.

Trần Quán Hy sinh năm 1980, từng là diễn viên, ca sĩ có tiếng Hong Kong. Năm 2008, anh dính scandal ảnh nóng với một loạt sao nữ, trong đó có Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi... Sau tai tiếng này, nam diễn viên vắng bóng sự kiện giải trí. Hiện anh chủ yếu kinh doanh thời trang.


Như Anh
bichphuong
Posts: 620
Joined: Mon Mar 14, 2016 4:13 pm
Contact:

Post by bichphuong »


Taylor Swift chia tay DJ giàu có sau 15 tháng hẹn hò


Ca sĩ 26 tuổi lại một lần nữa cô đơn sau cuộc tình trục trặc với Calvin Harris.

Ngày 1/6, một nguồn tin xác nhận với tờ People về tin Taylor Swift đã chia tay Calvin Harris.
Người này nói: "Họ không cãi vã. Chỉ là đôi khi mọi thứ không suôn sẻ". Cặp sao hẹn hò được 15 tháng trước khi nói lời chia tay.

Image
Taylor Swift và Calvin Harris chia tay sau 15 tháng hẹn hò.


Trước khi thông tin chia tay lộ ra, Taylor Swift về với bố mẹ để tìm cảm giác an toàn. Một nguồn tin khác tiết lộ với Us Weekly: "Taylor vẫn ổn nhưng cô ấy rất buồn".

Theo Us Weekly, DJ nổi tiếng và ca sĩ Shake It Off gặp trục trặc tình cảm từ đầu tháng 5. Tuy nhiên, khi Calvin Harris bị tai nạn xe hơi hôm 20/5 ở Las Vegas (Mỹ), Taylor Swift vẫn có mặt bên người yêu vì quá lo lắng.
Image
Cặp sao có nhiều khoảnh khắc tình cảm trước người hâm mộ.


Taylor Swift và Calvin Harris lần đầu công khai mối quan hệ vào tháng 4/2015. Hồi tháng 3, cặp sao vừa kỷ niệm một năm yêu nhau và chia sẻ những hình ảnh lãng mạn trong kỳ nghỉ trên biển. Taylor Swift thậm chí còn nói về mối quan hệ với Calvin Harris trên tờ Vogue số phát hành tháng 4: "Tôi đang trong mối quan hệ kỳ diệu".

Taylor Swift từng hẹn hò nhiều chàng trai cuốn hút ở Hollywood như Harry Styles, Conor Kennedy, Patrick Schwarzenegger, Joe Jonas, Taylor Lautner, Jake Gyllenhaal, Cory Monteith, John Mayer... nhưng tất cả đều không kéo dài.
bichphuong
Posts: 620
Joined: Mon Mar 14, 2016 4:13 pm
Contact:

Post by bichphuong »

Tom Cruise không gặp con gái Suri trong gần 3 năm

Tờ In Touch Weekly khẳng định đã 1.000 ngày, tài tử "Mission Impossible" không nhìn cũng như nói chuyện với con gái ruột.

Theo một bài báo được đăng tải trên tờ In Touch Weekly mới đây, Tom Cruise đã không gọi điện
hay nói chuyện với con gái Suri được gần ba năm. Tạp chí này cũng dẫn lời một nguồn tin cho biết Tom Cruise buộc phải tuân thủ các quy tắc
của đạo giáo Scientology nên cắt đứt quan hệ với con gái duy nhất của mình.

Image
Cuộc gặp gỡ giữa Tom Cruise và Suri tháng 7/2012 được xem là một trong những lần gần nhất hai bố con gặp nhau. Ảnh: WireImage.
"Họ từng nói chuyện qua Skype, nhắn tin... nhưng mật độ cứ giảm dần. Tom Cruise lấy cớ bận quay và quảng bá phim nên không gặp con", nguồn tin nói với In Touch Weekly.

Thực tế, từ sau khi ly hôn Katie Holmes năm 2012, Tom Cruise làm việc nghiêm túc và ít nhất mỗi năm ra một bộ phim mới như Rock of Ages và Jack Reacher (năm 2012), Oblivion (2013), Edge of Tomorrow (2014) và Mission: Impossible - Rogue Nation (2015).

Thời gian gần đây, tài tử quay phim The Mummy tại London, Anh và thực hiện các cảnh hậu kỳ của Jack Reacher: Never Go Back và Mena. Tom Cruise cũng tham gia vào các phim sẽ phát hành thời gian tới như Top Gun 2, M:I 6 - Mission Impossible và Luna Park.

Image
Suri đón sinh nhật tuổi lên 10 bên mẹ hôm 18/4.


Tom Cruise và Katie Holmes ly hôn năm 2012 sau 5 năm sống chung. Katie Holmes nắm quyền nuôi dưỡng và chăm sóc Suri. Hồi tháng 5, Tom Cruise rao bán căn nhà tại Beverly Hills - nơi anh từng sống cùng Katie Holmes và Suri. Theo TMZ, tài tử nổi tiếng thu về 40 triệu USD.

Minh Anh |
hoanghoa
Posts: 2260
Joined: Wed Jun 06, 2007 11:50 pm
Contact:

Post by hoanghoa »


Bi Rain: 'Kim Tae Hee quan trọng thứ hai trong cuộc đời tôi'


Tài tử "Ngôi nhà hạnh phúc" cho biết gia đình là điều quan trọng nhất với anh.

Bi Rain tổ chức liveshow ở Macau hôm 4/6. Theo trang 163, nam diễn viên thân thiện với khán giả.
Anh vừa hát, vừa xuống khán đài bắt tay, chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Khán giả trong liveshow của Bi Rain chủ yếu là thanh thiếu niên song cũng có nhiều phụ huynh đưa con cái tới dự,
trong đó có gia đình tài tử Chân Tử Đan. Trước cảnh các gia đình bên nhau xem nhạc, nam diễn viên thổ lộ với anh,
điều quan trọng nhất là gia đình. Người quan trọng thứ hai là bạn gái và thứ ba là sếp trong công ty.

Image
Kim Tae Hee và Bi Rain.


Bi Rain - Kim Tae Hee công khai quan hệ yêu đương hồi đầu năm 2013. Cặp sao hàng đầu xứ Hàn kín đáo trong chuyện tình.
Nhiều lần bị đồn sửa soạn đám cưới song cả hai đều phủ nhận với lý do công việc bận rộn.

Hồi tháng 5, nguồn tin trên Chosun tiết lộ Bi Rain - Kim Tae Hee cùng gia đình đôi bên du lịch ngắn ngày ở đảo Jeju.
Trước nghi vấn hai gia đình gặp gỡ bàn chuyện cưới xin, quản lý của Bi Rain nói hai nhà đến Jeju để nghỉ ngơi,
cặp tình nhân chưa có kế hoạch làm đám cưới.

Như Anh
hoanghoa
Posts: 2260
Joined: Wed Jun 06, 2007 11:50 pm
Contact:

Post by hoanghoa »

Kép Thanh Tú nổi tiếng nhờ đạo diễn Bùi Sơn Duân

Ngành Mai

Giữa thập niên 1960 đài truyền hình Việt Nam cho chiếu vở tuồng cải lương “Mưa Rừng” do kép Thanh Tú và Thanh Nga đóng vai chánh.
Lúc ấy đạo diễn Bùi Sơn Duân theo dõi vở hát và kép Thanh Tú đã lọt vào cặp mắt nhà nghề
của vị đạo diễn đang cộng tác tại Trung Tâm Quốc Gia Điện Ảnh.

Image
Trên sân khấu Thanh Minh Thanh Nga thời thập niên 1960, kép Thanh Tú và Thanh Nga trong một cảnh của tuồng “Mưa Rừng.” (Hình: Ngành Mai sưu tập)

Nếu như gặp thời gặp vận thì đào kép hát cải lương rất dễ trở thành tài tử điện ảnh, sự nghiệp lên như diều, được người đời trọng vọng và đặc biệt là những lúc có dịp trở lại thăm đoàn hát cũ, thì được mọi người trong giới nhìn mình với cặp mắt thán phục, thèm thuồng...

Nghệ sĩ Thanh Tú, một kép hát cải lương của gánh Thanh Minh - Thanh Nga, gặp lúc đoàn này đang khủng hoảng, do bởi Thanh Nga bỏ đi đóng phim, tức thì Thanh Tú về với đoàn Dạ Lý Hương nhận vai kép nhì (bởi kép chánh do Hùng Cương đảm trách). Nhân lúc Thanh Tú về Dạ Lý Hương chịu lép vế đứng sau Hùng Cường thì đạo diễn Bùi Sơn Duân đã mời anh đóng vai chánh trong phim “Ba Cô Gái Suối Châu” do Trung Tâm Quốc Gia Điện Ảnh thực hiện vào năm 1969.

Đây là lần đầu tiên Thanh Tú đóng phim, và vai nữ thì đạo diễn Bùi Sơn Duân chọn ba cô gái cô khuôn mặt hiền hòa trẻ đẹp cho đảm trách vai ba nữ cán bộ xây dựng nông thôn tên Loan, Thúy và Hoa (ba vai trò gần như ngang nhau).

Tình tiết câu chuyện, Loan là nữ sinh ở Sài Gòn về quê chịu tang cha rồi bị kẹt lại quê nhà vì chiến cuộc, nàng đã thấy tận mắt những thống khổ, cơ cực của người dân quê, và đã thực sự thấm thía, sống gần như vô vọng trong một thôn ấp kém an ninh. Tại đây nàng đã gặp Hùng, một phi công lái khu trục, bị nạn phi cơ đang tìm về đơn vị, và cảnh này nghe nói đạo diễn Bùi Sơn Duân đã tốn nhiều mồ hôi với Thanh Tú, lúc diễn với nữ tài tử Diễm Chinh, cũng là cô gái lần đầu tiên đóng phim. Đạo diễn Duân đã thay đổi cách diễn của Thanh Tú cho khác với lúc diễn tuồng cải lương “Mưa Rừng” đóng cặp với Thanh Nga được chiếu trên ti-vi trước đó chẳng bao lâu.

Vai nữ thứ hai tên Thúy, là con gái lớn trong gia đình người miền Bắc di cư, định cư ở Gia Kiệm, vùng Hố Nai, tỉnh Biên Hòa. Cô phải bỏ dở dang sự học hành để đi làm kiếm tiền giúp cha mẹ, sau khi người cha đi làm rừng bị chết vì chiến tranh.

Vai thứ ba tên Hoa là vợ của Tuấn, một chiến sĩ nghĩa quân trong bán tiểu đội canh giữ một chiếc cầu lẻ loi giữa cánh đồng mênh mông trên trục lộ Long Xuyên-Tri Tôn (Châu Đốc). Hoa cùng chồng đang âm thầm sống một cách thanh đạm cùng các đồng đội, thì một đêm bị địch tấn công. Sau một hồi anh dũng chiến đấu, một viên đạn địch đã cướp Tuấn của Hoa đi vĩnh viễn, và nàng đã thay chồng chiến đấu cho đến khi đẩy lui được địch quân.

Ba hoàn cảnh, ba cuộc đời khác biệt nhưng họ đã gặp nhau và đã cùng chiến đấu chung cho một mục đích: Hàn gắn những đổ vỡ, đau thương do chiến tranh gây nên cho thôn ấp. Hết thôn này đến thôn khác, họ đã ra đi trong sự luyến tiếc mến thương của người dân.

Xuyên qua đời sống của ba nhân vật chính trong phim - ba cô gái tuổi chưa quá 20 - người ta có thấy phần nào tình trạng đau thương của đất nước trong cuộc chiến tranh huynh đệ tương tàn. Nội dung câu chuyện phim nói lên những đóng góp, những hy sinh âm thầm của các cán bộ xây dựng nông thôn qua những hình ảnh sống động, có thật đã từng xảy ra trên các nẻo đường đất nước.

Đặc biệt đây là cuốn phim mà lần đầu tiên đời sống người dân trong vùng xôi đậu, đời sống thanh đạm và sự chiến đấu âm thầm nhưng anh dũng của các chiến sĩ nghĩa quân, gương hy sinh can đảm của phụ nữ được trung thực đưa lên màn ảnh. Biết rằng “Ba Cô Gái Suối Châu” là phim tuyên truyền, nhưng tình tiết nội dung câu chuyện rất hay, nếu đặt vấn đề chính trị sang một bên thì đây là một phim đề cao tinh thần bất khuất của người phụ nữ Việt Nam đã đóng góp vào cuộc chiến.

Vào thời điểm 1969 có khoảng 140 cuốn phim đen trắng 16 ly của Trung Tâm Quốc Gia Điện Ảnh sản xuất, tức phim của nhà nước đang được trình chiếu khắp mọi nơi trên lãnh thổ Việt Nam Cộng Hòa. Thế nhưng, giới thường xuyên theo dõi ngành điện ảnh nước nhà đã ghi nhận phim “Ba Cô Gái Suối Châu” là món ăn tinh thần thuần túy Việt Nam, không có chất “bơ sữa hay pho mát” trong đó. Và cũng phải nói rằng đạo diễn Bùi Sơn Duân rất “bạo” đã đem toàn những khuôn mặt mới vào phim, sử dụng người địa phương vào các vai phụ.

Về kỹ thuật phim trường thì đạo diễn Bùi Sơn Duân đã tận dụng địa hình thiên nhiên và nhân tạo có sẵn như: Sông rạch, đường sá, vườn tược, nhà cửa, đồn trại nghĩa quân tất cả đều phong cảnh sống thực. Về ánh sáng thì cũng không phải sử dụng nhiều đèn nặng watt rườm rà, mà tận dụng ánh sáng tự nhiên của mặt trời, cùng những đêm trăng sáng. Còn súng đạn quay cảnh chiến tranh cũng của lính nghĩa quân, cùng trang phục cho ba cô diễn viên chánh là ba bộ đồ bà ba đen cán bộ, và luôn cả mấy căn chòi cũng do cán bộ xây dựng nông thôn thực hiện chẳng mất đồng nào. Tóm lại chi phí chẳng là bao, mà phim thì rất hay, người coi rất hài lòng vậy.

Trước năm 1975, đạo diễn Bùi Sơn Duân đã thực hiện nhiều cuốn phim cho Trung Tâm Quốc Gia Điện Ảnh, và riêng hãng Việt Ảnh Film do ông làm giám đốc cũng cho ra đời được vài cuốn phim có giá trị. Đến khi ra khi ra hải ngoại ông thành lập Hội Điện Ảnh Việt Nam Hải Ngoại, từng tổ chức cuộc thi viết truyện phim với hy vọng khôi phục nền điện ảnh Việt Nam, nhưng chưa làm được gì đáng kể thì ông đã vĩnh viễn ra đi vào năm 2000 tại Pomona, miền Nam California.
buikiem
Posts: 503
Joined: Sat Sep 22, 2012 12:45 am
Contact:

Post by buikiem »

‘Nếu Có Yêu Tôi’... và 45 năm tình ca Trần Duy Đức

Ngô Tịnh Yên



Nhớ thuở ban đầu...

Đó là một buổi chiều của hơn mười năm về trước, tôi nhận được điện thoại của nhạc sĩ Trần Duy Đức hỏi:
“Anh tình cờ đọc một bài viết của em trên tuần báo Mai, câu thơ mà em trích trong bài đó có nguyên bản không đưa cho anh đi?”
Anh đến nhà tôi lấy bài thơ và ngay tối đó đã nghe anh gọi cho biết: “Trên đường lái xe về nhà anh đã phổ xong bài thơ rồi, em ạ!”

Image
Thi sĩ Ngô Tịnh Yên, tác giả bài thơ “Nếu Có Yêu Tôi,” do Trần Duy Đức phổ nhạc. (Hình: Facebook Ngô Tịnh Yên)

Anh cũng tâm tình rằng lúc đó anh đang gặp nhiều chuyện không vui trong đời sống, và bài thơ dường như đúng với tâm trạng của anh, nên thơ và nhạc bỗng “bén duyên” ngay lập tức. Lúc ấy cả hai anh em chúng tôi đều không nghĩ rằng, và cũng chẳng hề ao ước rằng... sau này nó lại được mọi người quan tâm nhiều như thế, lại phổ biến từ trong đến ngoài nước nhiều đến thế!

Từ đám cưới, đám tang, cho đến những bữa tiệc gia đình, họp mặt hội đoàn, v.v... Ca khúc này vẫn vang lên hàng đêm ở các sân khấu quán nhạc, và nhiều nhất vẫn là ở các chương trình gây quỹ từ thiện. Những lời của “Nếu Có Yêu Tôi” đã không còn là của riêng ai, không chỉ là lời lẽ của những người yêu nhắn nhủ cho nhau, mà còn là của bằng hữu gởi đến nhau, lời của người già cô đơn nằm thoi thóp trong một viện dưỡng lão nào đó, lời của đứa bé bơ vơ không nơi nương tựa giữa chợ đời, lời của đáy vực tuyệt vọng, lời của đỉnh cao lạnh lẽo... Chỉ cần cất lên tiếng hát là thấy như mọi người đang yêu thương nhau, đang được nắm tay nhau, đang có nhau. Riêng tôi, phải nói là rất hạnh phúc khi có được sự “đồng cảm” trước hết là từ nhạc sĩ Trần Duy Đức, sau là từ những ai yêu mến ca khúc “Nếu Có Yêu Tôi.”

Bài hát này trong mấy năm qua đã chiếm nhiều giải... nhất như: Gây “scandal” nhiều nhất, bị “hát chùa” nhiều nhất ở Việt Nam bởi những ca sĩ đang ăn khách, không được trả tiền tác quyền cũng... nhiều nhất, và nó “hit” đến nỗi có ít nhất hai ca khúc ở trong nước đã “chôm” cái tựa đề “Nếu Có Yêu Tôi” để “ăn theo” sự nổi tiếng này...

Điều đáng buồn là sự nổi tiếng nào cũng có “cái giá” của nó... Có nhiều người đặt vấn đề một cách gay gắt rằng nó “không phải của NTY,” mà là ý của ông A này, bà B kia... Xin thưa rằng nếu có sự trùng hợp nào đó thì cũng chỉ là ngẫu nhiên. Ngay cả “Truyện Kiều” cũng không phải là “của” Nguyễn Du, mà được phóng tác theo tác phẩm “Kim Vân Kiều” của Thanh Tâm Tài Nhân, một nhà văn Trung Hoa đời nhà Thanh.

Điều quan trọng là Nguyễn Du đã làm cho “Truyện Kiều” hay hơn nguyên tác và khiến tác phẩm này trở thành bất tử. Cái tài hoa của người nghệ sĩ là ở chỗ đó, ai cũng có thể nghĩ ra, nhưng làm được cho nó hay, đẹp, biến những tư tưởng đã cũ thành mới, đưa được nó vào lòng người, khiến nó trở nên nhân bản thì không phải ai cũng có được cái tài năng đó.

Nhiều người cũng hỏi tôi rằng nguyên do từ đâu tôi viết nên bài thơ đó mà tựa đề vốn rất mỉa mai là “Rộn ràng một nỗi đau” (trở thành “Nếu Có Yêu Tôi” là do ca sĩ Khánh Ly đặt lại khi cô tập hát để ghi âm trong một CD mang tên này vào năm 2001). Đơn giản thôi, từ lúc còn ngồi trong ghế nhà trường, hầu như ai cũng được dạy câu danh ngôn của Lord Chesterfield là: “Đừng để đến ngày mai những việc gì bạn có thể làm hôm nay.”

Đó là một điều thật giản dị nhưng không phải ai cũng thực hiện được, và tôi là một trong số đó. Tôi vốn là người đại lãn với chủ trương việc gì cũng để ngày mai làm cũng chưa muộn. Nhưng thường thì luôn là... đã muộn rồi còn đâu! Cho nên trong nỗi muộn màng đó tôi lại nhớ đến câu danh ngôn này.

Thứ nữa, có một điều thực tế là... chẳng hiểu vì sao mà bạn bè anh em chúng tôi lại không có nhiều thời gian để thường xuyên chia sẻ vui buồn với nhau, mà cứ hay gặp gỡ nhau trong những cái... tang nghi quán. Nghịch lý là đưa tiễn người này mới gặp gỡ người kia. Cho nên bài thơ đã ra đời vào một trong những buổi chiều tôi mang tâm trạng bâng khuâng đó trở về từ nhà quàn Peek Family.

Từ tâm trạng đó của tôi, tác giả bài thơ, đến tâm trạng của nhạc sĩ Trần Duy Đức, người đưa những nốt nhạc vào bài thơ trong lúc chán ngán nhân tình thế thái, đã là chiếc cầu nối đưa tác phẩm vào lòng những người thưởng ngoạn. Có ai đó vẫn thường xuyên hát lên những ca từ “Nếu có yêu tôi thì đến với tôi bây giờ... đừng đợi ngày mai đến lúc tôi qua đời” thì cũng chỉ là cái duyên hạnh ngộ của những người tri âm cùng mang tâm sự giống nhau trong đời sống ngắn ngủi này.

Tháng Tám tới đây, tôi nghĩ rằng những người tri âm đó sẽ đến tham dự “Chiều Nhạc Thính Phòng Trần Duy Đức và Bằng Hữu: Kỷ Niệm 45 Năm Tình Ca,” vì một điều cũng hết sức đơn giản là nếu bạn không đến với người nhạc sĩ này ngày hôm đó thì chẳng lẽ lại đợi đến... một ngày mai nào khác. Lúc đó thì e rằng “Ôi muộn làm sao nói lời tạ ơn” mất rồi!

Trước khi ngừng bài viết, tôi xin mượn lời của Yoyo Kenshin viết về ca khúc “Nếu Có Yêu Tôi” trên một trang blog:

“Ai đó đã nói:
Yêu thương trong quá khứ là lịch sử
Yêu thương trong tương lai là ảo vọng
Chỉ có yêu thương trong hiện tại mới là chân thật
Vậy thì hãy trao cho nhau những yêu thương trong hiện tại này để không phải hối tiếc, các bạn nhé!”

Riêng tôi, lại thích những ca từ trong sáng tác đầu tay của anh Trần Duy Đức là bài “Khúc Mưa Sầu”… “Biệt ly gởi gắm đôi lời, trời mưa ru mảnh hồn rời, hồn rời xa mãi ngàn khơi, sầu người viễn xứ tả tơi…” Rất ám ảnh tâm tư qua tiếng hát danh ca Lệ Thu và cố danh ca Ngọc Lan. 45 năm viết tình ca hẳn anh cũng đã có nhiều bài hát rung động lòng người như thế, không chỉ riêng với “Khúc Mưa Sầu” hay… “Nếu Có Yêu Tôi.”
thienthanh
Posts: 3386
Joined: Thu Jun 07, 2007 4:14 pm
Contact:

Post by thienthanh »


Chồng cũ Whitney từng đuổi Janet Jackson khỏi khách sạn sau ân ái


Bobby Brown thừa nhận từng vụng trộm với em gái Michael Jackson và tức giận khi nghe cô nói không yêu người da màu.

Bobby Brown mới đây tiết lộ nhiều câu chuyện riêng tư trong cuốn sách mới mang tên Every Little Step: My Story.
Chồng cũ của Whitney Houston kể về chuyện tình ái với Janet Jackson.

Image
Chồng cũ của Whitney Houston - Bobby Brown.

Cặp sao hẹn hò vài tháng trong khoảng thời gian giữa những năm 1980, khi Janet Jackson vẫn đang yêu Rene Elizondo Jr.
Trong cuộc phỏng vấn với tờ Us Weekly, Bobby Brown nói: "Tôi phải lòng Janet Jackson từ khi cô ấy tham gia show truyền hình Good Times (1977).
Tôi mê đắm cô ấy từ hồi xa xưa đó".

Bobby Brown thú nhận khi đó, ông nghĩ Janet Jackson sẽ bỏ Rene Elizondo Jr. để theo mình.
Tuy nhiên, cuối cùng "cô ấy nói rằng cô ấy không yêu tôi", chồng cũ Whitney Houston nhớ lại.
Janet Jackson làm đám cưới bí mật với Elizondo Jr. năm 1991 và ly hôn năm 2000.

Image
Janet Jackson và Bobby Brown khi còn trẻ.

Theo lời Bobby Brown, Janet Jackson nói lý do không yêu ông là vì bố cô cấm yêu người da màu.
Chồng cũ Whitney Houston viết trong cuốn sách rằng sau khi nghe những lời thú nhận đó, ông nhanh chóng đuổi người tình ra khỏi phòng khách sạn,
dù họ vừa có những phút giây ân ái. "Tôi phát điên và đuổi cô ấy ra ngoài", ông kể.

Thời gian gần đây, Bobby Brown xuất hiện trên các phương tiện truyền thông với mật độ dày đặc. Ông kể về vợ cũ, về các cuộc tình đã qua...
nhằm quảng bá cho cuốn sách mới. Bobby Brown và Whitney Houston làm đám cưới năm 1992 và ly hôn năm 2007.

Minh Anh
lengoi
Posts: 486
Joined: Sat Oct 23, 2010 7:17 pm
Contact:

Post by lengoi »


Adam Levine sốc khi nghe tin học trò tại The Voice bị bắn chết
Huấn luyện viên The Voice Mỹ đau buồn trước cái chết của Christina Grimmie cũng như bức xúc trước hành động vô nhân tính của kẻ giết người.

Sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ top 3 The Voice Mỹ mùa 6 - Christina Grimmie - hôm 11/6 khiến các huấn luyện viên của cuộc thi không khỏi hụt hẫng.

Trước tin buồn về thí sinh đội mình, giọng ca chính của nhóm Maroon 5 chia sẻ trên trang cá nhân: "Behati (vợ của Adam Levine) và tôi đều đau buồn khi nghe về Christina Grimmie. Chúng tôi muốn gửi lời chia sẻ đến gia đình cô ấy. Christina là người có tài năng thiên bẩm và rất hiếm có. Cô ấy bị tước đoạt khỏi cuộc sống này quá sớm. Cái chết của Christina là kết quả của một hành động bạo lực cực đoan vô nghĩa. Tôi giờ vẫn bị sốc và không hình dung nổi những thứ như thế này sẽ còn xảy ra với thế giới của chúng ta tới bao giờ". Huấn luyện viên The Voice Mỹ viết những dòng đau buồn đi kèm với hình ảnh kỷ niệm giữa mình và Christina Grimmie khi còn cùng đội với nhau ở cuộc thi.

Các huấn luyện viên khác cũng chia sẻ nỗi tiếc thương trước sự ra đi của nữ ca sĩ 22 tuổi. Blake Shelton lên án hành động giết Christina Grimmie là "ghê tởm" trong khi Christina Aguilera lại tiếc nuối bởi sự ra đi quá sớm của một chất giọng đẹp.

Image
Nữ ca sĩ vừa bị bắn chết tại Mỹ từng ở trong đội của Adam Levine tại cuộc thi The Voice 2014. Ảnh: Justjared.


Sau khi điều tra về cái chết của Christina Grimmie tại bang Florida, cảnh sát địa phương cho biết kẻ gây án có tên Kevin James Loibl (27 tuổi) và khẳng định đây là "người hâm mộ loạn trí".

Kevin James Loibl đã đến nhà hát Plaza Live tại Orlando, Florida, Mỹ hôm 10/6 với hai khẩu súng ngắn, đạn dược và một con dao săn cỡ lớn. Hắn tiến về phía nạn nhân rồi bóp cò khi Christina đang ký tặng người hâm mộ cùng ban nhạc Before You Exit. Nạn nhân được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch và qua đời ngay sau đó. Ban đầu, Kevin dự định trở về nhà sau khi gây án nhưng cuối cùng lại chọn cách tự sát.
Image
Ca sĩ Christina Grimmie qua đời ở tuổi 22 sau khi bị một "người hâm mộ loạn trí" bắn trọng thương. Ảnh: CNN.


Christina Grimmie sinh năm 1994, là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ người Mỹ. Sau khi nổi tiếng nhờ cover các hit của Miley Cyrus, Demi Lovato, Katy Perry, Christina phát hành single đầu tay. Năm 2014, nữ ca sĩ trẻ tham gia The Voice Mỹ, về đội của ca sĩ Adam Levine và giành vị trí thứ ba chung cuộc. Christina có hơn 2,7 triệu lượt theo dõi trên YouTube. Bản cover nổi tiếng nhất của cô là Just A Dream của Nelly, song ca với Sam Tsui, đạt hơn 84 triệu lượt xem.

Đức Trí
bichphuong
Posts: 620
Joined: Mon Mar 14, 2016 4:13 pm
Contact:

Post by bichphuong »

Britney Spears - bà mẹ hai con và 'vũ khí sexy' không giới hạn
Ở tuổi 34, qua hai lần sinh nở và nhiều quãng thời gian suy sụp, "công chúa nhạc Pop" vẫn đánh dấu mỗi lần trở lại bằng hình ảnh nóng bỏng, tràn đầy năng lượng.

Britney Spears chuẩn bị phát hành album phòng thu thứ chín vào mùa thu năm nay. Mới đây, bức hình hậu trường quay MV Make Me (Oooh) - đĩa đơn đầu tiên của album - hé lộ hình ảnh gợi cảm của Britney. Nữ ca sĩ tạo dáng trong bộ áo tắm bên những mẫu nam cởi trần. Cô cũng đăng tải bức hình diện bikini tạo dáng bên đồng nghiệp G-Eazy - người sẽ hợp tác với Britney trong Make Me (Oooh). Những hình ảnh khiến người hâm mộ "công chúa nhạc Pop" háo hức chờ đợi một sản phẩm âm nhạc bùng nổ.

Cách đây không lâu, tại lễ trao giải âm nhạc Billboard 2016, Britney cũng khiến người xem phấn khích, không chỉ bằng giọng hát mà còn bởi "vũ khí chết người" là những vũ điệu với bikini. Trong tám phút, nữ ca sĩ trình diễn hàng loạt bản hit của cô gồm Womanizer, Breathe On Me, I'm a Slave for You, Touch of My Hand, Toxic...

Hình thể gọn gàng, tràn đầy sức sống cùng năng lượng toát ra từ bên trong cho thấy một Britney chưa có điểm dừng.

Ở tuổi 34, qua hai lần sinh nở và nhiều quãng thời gian suy sụp, "công chúa nhạc Pop" vẫn đánh dấu mỗi lần trở lại bằng hình ảnh nóng bỏng, tràn đầy năng lượng.

Britney Spears chuẩn bị phát hành album phòng thu thứ chín vào mùa thu năm nay. Mới đây, bức hình hậu trường quay MV Make Me (Oooh) - đĩa đơn đầu tiên của album - hé lộ hình ảnh gợi cảm của Britney. Nữ ca sĩ tạo dáng trong bộ áo tắm bên những mẫu nam cởi trần. Cô cũng đăng tải bức hình diện bikini tạo dáng bên đồng nghiệp G-Eazy - người sẽ hợp tác với Britney trong Make Me (Oooh). Những hình ảnh khiến người hâm mộ "công chúa nhạc Pop" háo hức chờ đợi một sản phẩm âm nhạc bùng nổ.

Cách đây không lâu, tại lễ trao giải âm nhạc Billboard 2016, Britney cũng khiến người xem phấn khích, không chỉ bằng giọng hát mà còn bởi "vũ khí chết người" là những vũ điệu với bikini. Trong tám phút, nữ ca sĩ trình diễn hàng loạt bản hit của cô gồm Womanizer, Breathe On Me, I'm a Slave for You, Touch of My Hand, Toxic...

Hình thể gọn gàng, tràn đầy sức sống cùng năng lượng toát ra từ bên trong cho thấy một Britney chưa có điểm dừng.

Hình ảnh gợi cảm gắn với Britney từ khi khởi đầu sự nghiệp âm nhạc, theo thời gian ngày càng ở cấp độ mạnh mẽ, táo bạo hơn. Năm 1998, trong MV Baby One More Time (xem video), Britney gây chú ý với hình ảnh của một nữ sinh. Giai đoạn này, sự gợi cảm vẫn còn gắn liền vẻ ngây thơ, ngọt ngào. Ca khúc và MV đưa Britney trở thành ngôi sao đình đám trong làng nhạc.

Trong MV Oops I Did It Again năm 2000 (xem video), cô gây bỏng mắt với bộ bodysuit màu đỏ. Với I'm a Slave for You năm 2001 (xem video), nữ ca sĩ diện quần da bó và áo hồng, khoe phần lớn nửa thân trên. Cô cũng từng diện bikini, vác trăn lên sân khấu khi trình diễn ca khúc này tại lễ trao giải Video Music Awards cùng năm. MV Toxic năm 2004 (xem video) ấn tượng với bộ đồ màu nude bó sát cơ thể hay trang phục của một nữ tiếp viên gợi tình...
Image
"Vũ khí gợi cảm" gắn liền với Britney từ thuở đầu.


Britney Spears trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, khiến cô thường xuyên rơi xuống đáy. Sau khi chia tay cuộc tình sâu sắc đầu tiên - Justin Timberlake - vào năm 2002, Briney từng hủy show diễn ở Mexico khi đã trình diễn được một lúc, giơ ngón tay thối với paparazzi, tổ chức đám cưới kéo dài 55 giờ với người bạn thơ ấu... chỉ vì giây phút không kiểm soát được cảm xúc bản thân.

Năm 2007, cô khiến làng giải trí như bùng nổ khi cạo trọc đầu, sử dụng ma túy, để con lên đùi khi lái xe, gây tai nạn, tiệc tùng thâu đêm... Cuộc chiến giành quyền nuôi con với Kevin Federline trong thời gian này được cho là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến tinh thần Britney. Cũng thời gian này, nữ ca sĩ để lộ thân hình phát tướng, sồ sề.

Rơi xuống đáy vực nhưng mỗi lần trở lại, Britney đều lấy lại phong độ bằng vẻ sexy. Năm 2008, Britney Spears thành công với Womanizer (xem video). Trong MV, nữ ca sĩ khi đó 26 tuổi có những cảnh ướt át ở một phòng xông hơi, không một mảnh vải che thân. Ca khúc nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng Billboard.

Năm 2013, cô lại gặp biến cố chia tay bạn trai đã đính hôn - Jason Trawick - và bị sa thải khỏi ghế giám khảo X-Factor. Từ đó đến nay, nữ ca sĩ ít khi xuất hiện. Một số tin đồn cho rằng Britney lại rơi vào trầm cảm nhưng điều đó không có căn cứ. Những hình ảnh Britney rục rịch chuẩn bị dự án âm nhạc mới cho thấy cô hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Trong bài phỏng vấn với V Magazine hồi tháng 3, Britney Spears nói cô đã học được cách bỏ qua những gì người ta nói về mình. "Bất cứ ai trở nên nổi tiếng đều nhanh chóng bị phán xét. Rất nhiều đứa trẻ đã trải qua điều này. Bạn thấy đó, Justin Bieber nổi tiếng và đã nếm trải điều đó. Thật không may, đó là cách thế giới nhìn nhận chúng ta. Tôi đã trải qua điều này suốt 20 năm. Tôi không để tâm đến nó. Tôi kết nối với Chúa và chính mình chứ không quan tâm mọi người nghĩ gì".
Image
Britney Spears tại lễ trao giải Billboard 2016.


Không bao giờ từ bỏ - đó là bài học nhiều người có thể học được từ Britney Spears. Nhiều người cho rằng cô không bao giờ có thể thoát khỏi vũng lầy ma túy và những rắc rối về tinh thần nhưng cô chứng minh họ sai. Britney nỗ lực để trở thành một trong những ngôi sao được tôn trọng và một trong những nghệ sĩ trình diễn có thu nhập cao nhất.

Britney cũng là người chăm chỉ. Cô không ngừng làm việc để đạt được mục tiêu. Britney từng bị Entertainment Weekly chỉ trích là ca sĩ không kỹ thuật. Sau đó, nữ ca sĩ chứng minh cô là một tài năng thực sự. Không ngừng nỗ lực, Britney trở thành hình mẫu cho nhiều ngôi sao của ngành giải trí như Nicki Minaj, Katy Perry, Miley Cyrus, Barry Manilow...


Di Ca
bichphuong
Posts: 620
Joined: Mon Mar 14, 2016 4:13 pm
Contact:

Post by bichphuong »

Johnny Depp xin tạm hoãn phiên xét xử ly hôn

Luật sư Laura Wasser, đại diện tài tử "Cướp biển vùng Caribe", muốn có thêm thời gian lấy lời khai nên xin dời ngày xét xử sang tháng 8.

Theo tờ People, hôm 16/6, tòa án Los Angeles tuyên bố tạm hoãn phiên xét xử về bạo lực gia đình của Johnny Depp và chuyển sang tháng 8.
Lệnh cấm tạm thời, không cho phép Johnny Depp lại gần Amber Heard, tiếp tục được ban hành cho phù hợp khoảng thời gian thay đổi.


Image
Johnny Depp và Amber Heard khi còn bên nhau.


Ban đầu, phiên xét xử dự kiến diễn ra ngày 17/6. Tuy nhiên, luật sư Laura Wasser (đại diện Johnny Depp) và Samantha Spector (phía Amber Heard) đã có cuộc nói chuyện qua điện thoại với các thẩm phán hôm 16/6. Theo đó, phía Johnny Depp cần thời gian để lấy lời khai của Amber Heard và những người khác. Cô cũng cho biết cả hai bên muốn nói chuyện để giải quyết khúc mắc. Luật sư của Amber Heard chấp nhận hoãn phiên xét xử.

Theo hồ sơ tòa án được Us Weekly đăng tải, Amber Heard đã ký giấy tờ tuyên bố có thể làm chứng nếu như được gọi ra tòa với tư cách nhân chứng. Người bạn của cô, Raquel Rose Pennington, cũng ký một văn bản tương tự, nói rằng cô là người đầu tiên chứng kiến sự việc Amber Heart bị đánh đập.

Image
Amber Heard nói cô bị đánh đập và muốn tòa án cấm chồng cũ lại gần mình.


Hôm 23/5, Amber Heard đệ đơn ly dị Johnny Depp. Vào thời điểm đó, cô yêu cầu chồng hỗ trợ tài chính. Tuy nhiên, sau đó cô xin hủy bỏ yêu cầu vì cho rằng chuyện tiền bạc sẽ khiến nhiều người không tập trung vào việc chính là cô bị bạo hành.

Amber Heard cũng xin lệnh cấm không cho Johnny Depp lại gần mình và cáo buộc chồng cũ đánh đập, đồng thời cung cấp những bức ảnh chụp khuôn mặt bầm tím làm bằng chứng.

Minh Anh
Post Reply

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 0 guests