Dien Ảnh Ca Nhạc

Thơ nhạc trữ tình, thơ nhạc lính, video...
tiendung
Posts: 874
Joined: Tue Jun 19, 2007 7:47 am
Location: Paris
Contact:

Post by tiendung »


Taylor Swift được vinh danh 'Phụ nữ của năm'


"Công chúa nhạc đồng quê" lần thứ hai nhận cùng danh hiệu của tạp chí âm nhạc hàng đầu nước Mỹ - Billboard.


Danh hiệu mà nữ ca sĩ nhận được là Billboard Woman of the Year (Phụ nữ của năm của Billboard).
Taylor Swift trở thành nghệ sĩ đầu tiên hai lần nhận giải thưởng này trong lịch sử tạp chí.

"Là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất trong cùng thế hệ, Taylor Swift đã có những thành công đáng kinh ngạc trên các bang
xếp hạng của Billboard", Janice Min - đồng chủ tịch và giám đốc sáng tạo của tập đoàn giải trí Guggenheim Media, đơn vị chủ quản của Billboard - nói.

"Trong suốt sự nghiệp của mình, Taylor đã 60 lần lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 - nhiều nhất trong các số các nghệ sĩ nữ,
kể từ khi cô gia nhập làng nhạc năm 2006. Chúng tôi rất vui mừng khi lần thứ hai trao cho cô ấy danh hiệu này", Janice Min tiếp tục.

Image
Taylor Swift tại lễ trao giải Academy Of Country Music hồi tháng 4. Ảnh: ACM.


Theo tạp chí, giải thưởng thường niên này được trao cho "những nghệ sĩ nữ định hình và thúc đẩy nền công nghiệp âm nhạc nhờ thành công, sự đi đầu và đổi mới trong âm nhạc qua 12 tháng".

Taylor Swift đã 7 lần thắng giải Grammy. Cô là nghệ sĩ nữ duy nhất trong lịch sử âm nhạc hai lần có album bán được một triệu bản trong tuần đầu tiên (album Speak Now năm 2010 và Red năm 2012). Single mới nhất của Taylor, Shake it Off, trở thành ca khúc thứ hai của nữ ca sĩ giữ vị trí số một trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, sau We Are Never Ever Getting Back Together.

Taylor sẽ nhận giải thưởng tại sự kiện "Women in Music Awards" do Billboard tổ chức vào 12/12 ở New York, Mỹ.

Song Ngư
hoanghoa
Posts: 2264
Joined: Wed Jun 06, 2007 11:50 pm
Contact:

Post by hoanghoa »

'Bể show' thi hoa hậu Việt Nam Thế Giới tại Nhật, nghệ sĩ bị bỏ rơi
Monday, October 13, 2014 6:55:11 PM
*Đại diện Việt Show Ent. tại Mỹ 'chưa biết thực hư thế nào!'[/B]

Ngọc Lan/Người Việt
WESTMINSTER (NV) - “Đã về tới Mỹ nhưng đang khủng hoảng tinh thần và không muốn trả lời phỏng vấn ai hết” là câu duy nhất nghệ sĩ hài Hoài Tâm nói qua điện thoại với phóng viên Người Việt về sự kiện “bể show” trong chương trình “Thi Hoa hậu Việt Nam Thế Giới khu vực Châu Á” tổ chức tại Nhật vào hai ngày 11 và 12 tháng 10, 2014, đang được báo chí trong nước và những người quan tâm khắp nơi bàn tán.

Một video clip dài hơn 19 phút do một khán giả nào có mặt tại đêm trình diễn tối Chủ Nhật, 12 Tháng Mười tại Hội trường Kamakura, quay bằng điện thoại di động và đưa lên Youtube, trong đó có sự xuất hiện của hai nghệ sĩ hài Hoài Tâm và Việt Hương, cùng Hoa hậu phu nhân Bích Liên trong tình huống dở khóc dở cười. Những nghệ sĩ này vừa khóc vừa nói trước khán giả về những điều bất nhẫn mà họ phải chịu đựng trong kỳ lưu diễn này như không có nơi ăn chốn ngủ, không được đưa đón, và đặc biệt là không nhận được bất kỳ khoảng thù lao nào.

Trong đoạn Youtube này, nghệ sĩ hài Hoài Tâm cho biết đoàn nghệ sĩ đến Nhật “ba ngày rồi nhưng thật sự khi tới đây thì bị đuổi ra. Khoảng 30 cảnh sát đến đuổi cả đoàn nghệ sĩ ra khỏi khách sạn. Không ai trong đoàn biết nói tiếng Nhật hết, chỉ có một fan của ca sĩ Như Quỳnh nói được tiếng Nhật đưa tụi này đi tới, đi lui kiếm đồ ăn...”
Image
Từ trái: Nghệ sĩ hài Việt Hương, nghệ sĩ Hoài Tâm, bà Tống Kim Giao và Hoa hậu phu nhân Bích Liên nói về sự kiện "bể show" tại Nhật.
(Hình chụp qua Youtube)


Cũng theo lời Hoài Tâm thì đêm diễn đầu tiên vào tối Thứ Bảy, 11 Tháng Mười ở Kobe “cũng đã hoàn thành nhưng chúng em không nhận được tiền cát-sê, không nhận được tiền gì hết.”

Nghệ sĩ hài Việt Hương cũng vừa khóc vừa nói, “Lần đầu tiên trong cuộc đời 21 năm đi diễn chưa bao giờ Việt Hương bị đối xử như vậy. Những người Việt nào ở Nhật chỉ cần thấy cảnh tượng tất cả anh chị em nghệ sĩ ở ngoài đường đi lang thang đến 1 giờ sáng không kiếm được chỗ ngủ, cuối cùng phải ngủ trong chỗ không dành cho phụ nữ ngủ, đó là chỗ để massage, mà người giúp lại là một khán giả chứ không phải bầu show nào đó. Mà bầu show đi theo tụi em lại không biết nói tiếng Nhật.”

Trong đoạn Youtube này còn có Hoa hậu phu nhân Bích Liên ở miền Nam California cũng bước ra kể lại những bất bình của mình trong chuyến đi này. Hoa hậu Bích Liên xuất hiện trong chương trình, theo quảng cáo, là “ban giám khảo” cuộc thi.

Phóng viên Người Việt gọi điện thoại phỏng vấn Hoa hậu Bích Liên nhưng một người phụ nữ nhận phone cho biết “Cô Bích Liên đi công tác lâu lắm mới về.”

Theo poster quảng cáo, Cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam Thế Giới Khu vực Châu Á do Trung Tâm Việt Show Entertainment ở Mỹ và công ty Motiti Trading.Inc ở Nhật đồng tổ chức. Tham dự chương trình này, có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ và Việt Nam, như Như Quỳnh, Cẩm Ly, Ngọc Sơn, Minh Hằng, Hoài Lâm, Nguyễn Hưng, Việt Hương, Hoài Tâm... và một số người đẹp đến từ Việt Nam.

Một người phụ nữ có tên Tống Kim Giao, đại diện cho công ty Motiti Trading.Inc, phân trần trước khán giả rằng: “Người ta lợi dụng tôi để làm show này để người ta lấy danh hiệu hoa hậu và dùng danh hiệu hoa hậu đó để về Việt Nam làm một Gala hoa hậu người Việt tại Việt Nam vào ngày 16. Và chính vì người ta muốn lợi dụng tôi như vậy nên người ta không chi cho tôi một đồng nào hết...”

Theo quảng cáo trên trang nhà Việt Show Entertaiment thì công ty này cùng với Ngôi Sao Tương Lai sẽ tổ chức "Đêm Gala Hoa Hậu 2014" tại nhà hát Hòa Bình ở Sài Gòn vào tối 16 Tháng Mười, 2014.

“Người ta nghĩ rằng tôi không dám đứng đây để tuyên bố với mọi người dừng lại cuộc thi vì người ta nghĩ rằng người ta sẽ áp lực được tôi, người ta nghĩ rằng tôi sợ bể show và để giữ mặt mũi tôi sẽ không dám đứng đây để nói những lời này nhưng với cách cư xử của mọi người như vậy, tôi cảm thấy tôi bị lợi dụng, một sự lợi dụng rất trắng trợn của Việt Show và những người chung quanh. Tôi hoàn toàn xin lỗi các bạn nhưng để tiếp tục tôi không thể nào tiếp tục được.” Bà Kim Giao nói trong đoạn video.

Trên trang Facebook của mình, bà Kim Giao có viết “Khi tôi đã ra quyết định ngưng show diễn là có lý do... Tạm thời tôi im lặng chưa giải thích, vì đang thu thập thông tin... Tôi chỉ nhấn mạnh tôi không tiếp tục show vì lý do bất khả kháng, tôi không dại gì tự phá hỏng show như vậy cả.”

Phóng viên Người Việt gọi điện thoại đến bà Kim Giao và để thêm lời nhắn trên Facebook nhưng chưa nhận được lời hồi âm nào.

Trong khi đó, tiếp chuyện Người Việt qua điện thoại, một người tên Điền thuộc Trung Tâm Việt Show Entertainment cho biết, “Tôi nói chuyện được với 3 người bên đó mà cả 3 người nói 3 câu chuyện khác nhau, mà tôi chưa gọi được Quang nên tôi cũng đành bó tay.”

"Quang" mà ông Điền nhắc tới chính là ca sĩ Thiên Quang, người được xem là đại diện cho Việt Show Entertainment.

“Tôi không biết Thiên Quang qua bên đó như thế nào, làm gì mà tôi gọi bao nhiêu lần, email nữa cũng không thấy trả lời gì hết. Tôi có nói chuyện với anh Trần Quốc Bảo, anh nói mọi chuyện bình thường.” Ông Điền nói thêm.

Cũng theo ông Điền, “Sự thật sẽ là sự thật. Nếu trung tâm có làm gì bậy bạ thì trung tâm sẽ phải chịu, làm sai phải chịu phải xin lỗi để lần sau làm cho đúng. Tuy nhiên phải chờ liên lạc với ca sĩ Thiên Quang.”

Ông Điền cũng hứa sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho tờ báo khi đã tìm hiểu được đầy đủ nguyên nhân sự kiện này.
hoanghoa
Posts: 2264
Joined: Wed Jun 06, 2007 11:50 pm
Contact:

Post by hoanghoa »

Diễn viên, bầu sô ở Mỹ, bầu sô ở Nhật nói về chuyện 'bể sô'

Ngọc Lan/Người Việt
SANTA ANA, California (NV) - Sự kiện “bể sô” trong đêm thứ nhì của chương trình “Thi Hoa Hậu Việt Nam Thế Giới Khu Vực Châu Á” tổ chức tại Nhật vào hai ngày 11 và 12 Tháng Mười, gây sự chú ý không chỉ trong giới bầu show, ca nhạc sĩ mà cả độc giả khắp nơi trong ngoài nước cũng quan tâm, bởi những hình ảnh, video clip đăng tải trên các phương tiện truyền thông đã vẽ nên bức tranh “thương tâm” về việc “đoàn nghệ sĩ bị bỏ đói, không nơi ăn chốn ngủ nơi xứ lạ quê người.”

Trong khi hai công ty cùng hợp tác tổ chức chương trình là Trung Tâm Việt Show Entertainment ở Mỹ và công ty Motiti Trading.Inc ở Nhật đổ lỗi cho nhau, thì phía nghệ sĩ cũng có những suy nghĩ và cảm nhận riêng.

Phóng viên Người Việt có cuộc phỏng vấn với cả 3 phía, ca sĩ Thiên Quang (Đạt Trương), giám đốc Trung Tâm Việt Show Entertainment, bà Tống Kim Giao, giám đốc công ty Motiti Trading.Inc và diễn viên Hoài Tâm, một trong số những nghệ sĩ có mặt tham dự chương trình này để nghe ý kiến từ mỗi bên.
Image
Diễn viên Hoài Tâm (Hình: Ngọc Lan/Người Việt)



Ngỡ ngàng nơi ăn chốn ở

Hoài Tâm kể anh tới Nhật vào tối Thứ Sáu và tìm đến khách sạn theo địa chỉ trên tấm “'business card' do Thiên Quang chụp gửi cho.


Sáng Thứ Bảy, “không thấy ai trong ban tổ chức xuất hiện hay gọi hỏi han gì” nên Hoài Tâm cùng một vài người đến trước, trong đó có ca sĩ Như Quỳnh, đi ăn sáng, và “phải nhờ fan của Như Quỳnh trả tiền giúp vì tiệm nhỏ nên họ không nhận thẻ tín dụng, cũng như tiền Mỹ.”

Khi quay trở lại khách sạn, Hoài Tâm “thấy cả 30 người cảnh sát đứng bao vây khách sạn. Hỏi thăm mới khám phá ra là 8 phòng này do bà Tống Kim Giao (giám đốc Motiti) thuê nhưng chưa trả tiền.”

Cùng lúc đó, theo lời Hoài Tâm, “phái đoàn anh em nghệ sĩ từ Việt Nam đi trên chiếc xe bus 25 chỗ cũng vừa mới tới khách sạn, có cả Thiên Quang. Nhưng không ai được vào phòng. Cảnh sát bắt kéo đồ ra hết.”


Cuối cùng “chị hoa hậu Bích Liên mới lấy thẻ visa của chị ra trả tiền. Nhìn hóa đơn là $874.”

Giải thích điều này, Thiên Quang nói, “Theo hợp đồng giữa hai bên thì bên bà Kim Giao hỗ trợ việc lo khách sạn, xe cộ đi lại, ăn uống. Thế nhưng họ đã mưu tính trước nên không chi tiền để 'book' khách sạn. Họ báo với mình là có phòng có mọi phương tiện rồi nhưng Quang dẫn đoàn xuống thì không có gì hết.”

“Mọi người bị bỏ rơi thì Quang cũng bị bỏ rơi, nhưng mà mình đã làm hết mức có thể chứ có thụ động ngồi yên đâu, ngay cả Quang cũng không biết tiếng Nhật, không biết đường bên đó. Vì vừa là ngày lễ, vừa cuối tuần nên khách sạn rất khó tìm. Khách sạn mà bà Giao đặt trước mà không trả tiền thì họ cũng từ chối không chịu cho mình thuê. Nhờ có em ca sĩ Như Quỳnh đi du học bên đó giúp, Quang chỉ tìm được 2 phòng cho Như Quỳnh và vợ chồng chị Cẩm Ly ở.” Giám đốc Việt Show trần tình.

Cả Thiên Quang lẫn Hoài Tâm đều cho biết khi đó gần 11 giờ trưa, mà chương trình bắt đầu lúc 4 giờ chiều nên Thiên Quang đề nghị đưa mọi người đến thẳng nhà hát để nghỉ ngơi.


“Trong rạp hát có đến 8 phòng, cũng restroom, nhà tắm, chỉ là không có giường nằm thôi.” Thiên Quang nói.

Diễn viên Hoài Tâm kể một “chi tiết quan trọng,” “Chị Giao nói rằng Thiên Quang bảo nếu đến Thứ Sáu thì tốn tiền khách sạn, nên để Thứ Bảy đoàn đến thì tới thẳng rạp hát luôn, ở trong đó đỡ tốn tiền khách sạn. Rồi sau khi diễn xong thì lên xe bus đi về Tokyo 6 tiếng rồi vô rạp hát luôn, cũng nghỉ ngơi trong phòng thay đồ như thế này thì đỡ tốn tiền khách sạn nữa.”


Giải thích điều mà Hoài Tâm cho là “quan trọng” này, bầu sô Thiên Quang nói, “Nếu tính toán như thế thì tại sao ngay đêm diễn đầu tiên, bà Giao không kết toán cho trung tâm mình mà lẳng lặng đi về, không ai ở lại chỉ dẫn cho anh em nghệ sĩ, Quang phải lăn xả cùng sự giúp đỡ của 3 người bạn của ca sĩ Kasim để đi tìm chỗ ở cho mọi người trong đêm Thứ Bảy. Trong khi đưa mọi người vào nhà hàng ăn mì, Quang không ăn mà phải tiếp tục tìm kiếm suốt 2 tiếng đồng hồ mới tìm ra chỗ massage sang trọng để mọi người nghỉ ngơi, kêu taxi chở mọi người đến đó và trả $5,000 cho tất cả các dịch vụ. Tại sao Quang phải làm như vậy? Và Quang là người làm việc trực tiếp với Hoài Tâm, vậy sao Hoài Tâm không hỏi ngay Quang?”


Thiên Quang còn cho biết thêm, “Sau đêm diễn tối Thứ Bảy, đáng lẽ bà Kim Giao thuê xe bus chở mọi người đi luôn trong đêm để đến điểm diễn thứ hai mất 8-9 tiếng. Nhưng Quang đã nhờ em chị Như Quỳnh dẫn đi hai trạm xe để đến chỗ mua vé máy bay cho cả đoàn, chỉ bay mất 1 tiếng đồng hồ.”

“Quang dẫn mọi người đi và làm tất cả những gì mình có thể làm được chứ không hề bỏ mọi người một giây một phút nào cả.” Giám đốc Việt Show khẳng định.

Giải thích về chuyện bên công ty Motiti không thực hiện đúng hợp đồng trong việc chăm lo nơi ăn, chốn ở cho đoàn ca nghệ sĩ, bà Tống Kim Giao, giám đốc, trả lời qua email rằng, “Về sự việc này là sự thiếu chuyên nghiệp trong việc hợp tác tổ chức một chường trình. Chúng tôi đang tập hợp các dữ liệu, chứng cứ để trả lời dư luận trong một bài viết khác.”
Image
Ca sĩ Thiên Quang, giám đốc Trung tâm Việt Show Entertaiment (Hình: Facebook Thiên Quang)

Trục trặc chuyện tiền nong


Theo lời diễn viên Hoài Tâm thì ca sĩ Thiên Quang, tức Đạt Trương, giám đốc trung tâm Việt Show và Ngôi Sao Tương Lai, là người trực tiếp mời anh và Việt Hương tham gia chương trình với điều kiện “Quang phải đưa tiền trước thì Tâm và Hương mới diễn. Quang hứa.”


“Nhưng sáu ngày trước show diễn, Quang mới đưa Tâm $3,000 để lo vé máy bay, còn lại tính sau.”

“Trước giờ diễn tối Thứ Bảy, Thiên Quang có đưa thêm cho Tâm một ít tiền, nhưng đó không phải là tiền cát-sê như thỏa thuận. Quang nói cầm đỡ đi có gì về tính tiếp.” Hoài Tâm kể.

Trong khi đó, trả lời phóng viên Người Việt, Thiên Quang “xác nhận không hề có thỏa thuận trả tiền trước như thế.”

“Xin lỗi, nếu yêu cầu này đặt ra trước thì Quang không có mời.” Bầu sô này nhấn mạnh.

Thiên Quang nói chi tiết, “Tiền cát-sê cho Việt Hương-Hoài Tâm là $4,000. Quang đã đưa 'deposit' $3,000. Trong đêm Thứ Bảy đưa thêm $1,000 là đủ $4,000 cho cát sê của ngày hôm đó. Ngoài ra tiền vé máy bay của Hoài Tâm và Việt Hương là $2,000, Quang cũng đưa trong tối đó, không thiếu một xu.”

Bầu sô Thiên Quang cũng giải thích về vấn đề “đi ra nước ngoài không thể mang tiền mặt nhiều” và đã chi trả nhiều thứ, trong đó có tiền “Việt Hương Hoài Tâm đòi phải trả trước.”


“Sang ngày Chủ Nhật, các anh em ca nghệ sĩ không thông cảm, nói có tiền mới hát, không tiền không hát. Bên Kim Giao không kết toán đêm diễn thứ nhất, bên ca nghệ sĩ đòi $32,000 tiền mặt thì ở đâu ra mà đưa. Ngay cả chị hoa hậu Bích Liên đứng ra hứa sẽ trả cho mọi người họ cũng không chịu. Trung tâm Việt Show đã làm hết mức có thể rồi.” Thiên Quang trình bày.

Theo Hoài Tâm “Như một luật bất thành văn, khi đi diễn ở bất kỳ đâu thì bầu show phải là người lo mọi chuyện đưa đón, nơi ăn chốn ở cho mọi người.” Thế cho nên sau ngày đầu tiên bị “chới với” trong chuyện ăn ở, đến trưa Chủ Nhật “khi đáp xuống phi trường Akita lại không ai ra đón, gọi điện thoại không ai bắt máy, cả Thiên Quang (đã bay xuống nhà hát trước) lẫn bà Tống Kim Giao và những người phụ tá của bà Giao” đã khiến đoàn nghệ sĩ trở nên “bức xúc.”

Thêm nữa, sau nửa tiếng chờ ở sân bay, bà Kim Giao gọi điện thoại và yêu cầu “anh em nghệ sĩ đón xe bus đi về chỗ diễn đi, giờ ban tổ chức mắc lo sân khấu nên không ai đi đón” thì sự bực tức của đoàn nghệ sĩ càng lúc càng bị đẩy lên cao.

Anh kể: “Sau khi cúp phone cả đoàn nghệ sĩ họp lại nói vậy là ban tổ chức không có sự tôn trọng nghệ sĩ gì hết, từ hôm qua đến giờ mình đã nhân nhượng quá rồi. Mọi người quyết định mướn taxi đi ra phi trường Narita mướn khách sạn nghỉ ở đó, rồi khi nào ban tổ chức trả tiền đầy đủ và mang xe ra rước thì mình đi, chứ như vầy là làm khó mình quá, thấy mình bị bỏ lăn lóc quá!” Và họ gọi điện thoại báo cho ban tổ chức biết điều đó.

Sau đó, cũng theo lời Hoài Tâm, ban tổ chức gọi lại “nói anh em nghệ sĩ chịu khó đi xe bus về gần nơi diễn, rồi ban tổ chức lo khách sạn và sẽ mang tiền đến sẵn cho anh em nghệ sĩ rồi anh em nghệ sĩ lên hát.”

Hoài Tâm nói anh cùng Việt Hương đã ứng ra 50,000 yen (khoảng $500) để nhờ fan của Như Quỳnh mua vé xe bus cho cả đoàn đi đến nhà ga gần nhà hát.

“Tới nhà ga, lại phải chờ nửa tiếng mới thấy Thiên Quang mang xe bus tới đón về khách sạn. Lên xe Quang cũng không một lời giải thích, không một tiếng xin lỗi.” Anh kể.

Đến khách sạn nhưng lại không nhận được thù lao như lời hứa trước đó của ban tổ chức, nên đoàn nghệ sĩ quyết định không ra rạp trình diễn.

Thiên Quang xác nhận “ban tổ chức có hứa như thế nhưng mà bà Kim Giao không chịu kết toán tiền,” thế nên Thiên Quang đề nghị Hoài Tâm và Việt Hương đại diện đoàn nghệ sĩ “ra nhà hát nói chuyện với bà Tống Kim Giao.”
Image
Bà Tống Kim Giao, giám đốc công ty Motiti Trading.Inc (Hình: Facebook Kim Giao Tống)
Hai nhà tổ chức đổ lỗi cho nhau và đổ cho nghệ sĩ

Theo lời Hoài Tâm, trong buổi nói chuyện giữa đại diện đoàn nghệ sĩ và hai nhà tổ chức, thì “Chị Giao nói bỏ ra $60,000 rồi mà tiền vé chỉ bán được hơn $40,000 thôi. Vậy tính ra chị vẫn còn đang lỗ. Thiên Quang thì bảo đã biết show này lỗ nên đã kêu chị 'cancel' 3 ngày trước rồi sao chị không làm. Chị Giao nói 'kêu tôi bỏ một đống tiền ra rồi giờ kêu tôi cancel làm tôi mất mặt với bao nhiêu người Việt ở đây sao. Vấn đề tôi đã đem anh em nghệ sĩ qua đây rồi mà giờ biểu tình không hát như thì đó là lỗi của anh em nghệ sĩ chứ không phải của tôi nữa.”

Anh kể thêm, “Cũng lúc đứng chờ đó thì mình biết chương trình bắt đầu 5 giờ mà đến 7 giờ thì mọi cuộc thi hoa hậu đâu đó đã xong hết rồi, chuẩn bị phát giải chung kết rồi. Tâm nghe những người làm hậu đài và một số khán giả nói ban tổ chức đã sắp xếp hết rồi, nghĩa là họ tranh thủ vô phần thi hoa hậu trong vòng tiếng rưỡi hai tiếng rồi kết thúc chương trình bằng cách nói anh em nghệ sĩ trên đường từ Kobe tới và bị bão. Thì nếu sau khi tuyên bố giải hoa hậu mà anh em nghệ sĩ không đến hát thì ban tổ chức sẽ xin lỗi khán giả là anh em nghệ sĩ chưa tới. Vì ngoài Tâm và Hương đến đó thì nghệ sĩ còn ở khách sạn hết nên đâu có biết chuyện gì. Nghe vậy Tâm nghĩ trời ơi sao mọi người có thể làm ăn cẩu thả mà có thể gạt khán giả như vậy.”

Chưa hết, theo lời diễn viên này, “có anh đạo diễn tên Khoa và mấy người bên ban tổ chức của chị Tống Kim Giao nói chút nữa Hương và Tâm ra nói với khán giả là anh em nghệ sĩ dưới Kobe qua trình diễn rồi trái giờ, bị bão nên anh em bệnh hết rồi, mất tiếng cho nên không hát được tối nay.”

Hoài Tâm cho biết khi nghe bà Giao nói như vậy, anh và Việt Hương quyết định phải lên sân khấu giải thích với khán giả điều gì đã xảy ra khiến đoàn nghệ sĩ phải đi đến quyết định như thế.

Trong email gửi Người Việt, bà Tống Kim Giao cho biết “Tổng chi phí cho đến trước đêm diễn phần Motiti chi ra lên đến $72,000. Trong khi đó, vé bán ra vào thời điểm Vietshow yêu cầu kết toán (vé vẫn còn đang bán) ước tính chỉ khoảng $40,000. Số tiền vé thu vào ít hơn số tiền tôi đã chi ra, theo hợp đồng, Vietshow phải trả lui cho tôi khoản chênh lệch ước tính $32,000 này.”

“Vietshow làm show thì phải chuẩn bị tiền để trả cho ca sĩ. Trong đêm diễn thứ nhất, Vietshow dùng áp lực để tôi chi ra tiếp $5,000USD để Vietshow chi phí vì Vietshow không còn tiền. Nếu tôi không chi, chương trình sẽ đứng lại. Nên tôi đã chi khoản này. Trong đêm diễn thứ hai, họ tiếp tục dùng áp lực, nếu tôi không chi ra $33,000 tiền catse của nghệ sĩ thì họ sẽ không biểu diễn.” Theo email của bà Kim Giao.

Phía công ty Việt Show, giám đốc Thiên Quang, cho rằng, “Chuyện nói bà Giao chi số tiền đó là vô căn cứ. Trong đêm đầu, vé từ $80 đến $150 là kín mít. Đêm đầu thu không dưới $50,000, đêm thứ hai đông hơn, như vậy phải thu từ $100,000 đến $120,000. Điều này căn cứ vào số vé bán ra.”

“Bà Giao không kết toán là muốn làm khó mình, biết mình đâu có ba mươi mấy ngàn tiền mặt đâu mà đưa ra trả cho anh em ca nghệ sĩ được. Và như vậy bả đổ trách nhiệm cho Việt Show. Mọi người đâu biết chuyện bà Giao không chịu kết toán. Chị là người bán vé thu tiền và không đưa bất cứ đồng nào cho Quang, cho đến giờ phút này.” Thiên Quang nói thêm.

Trả lời câu hỏi của Người Việt, “Tại sao lúc mọi người ra sân khấu phân trần, anh không lên đó để giải thích luôn?”, Thiên Quang nói một cách điềm tĩnh, “Quang đâu phải là một người chợ búa như bà Giao. Lúc đó Quang đứng bên dưới, Quang nghe hết, rất là buồn khi nghe lời Việt Hương và Hoài Tâm nhưng Quang không thể lên đó để mà tranh cãi trên sân khấu được.”

Một lần nữa, bầu sô Thiên Quang nhắc lại, “Quang cũng bị bỏ như mọi người và Quang chạy lo cho mọi người đến mức có thể chứ có phải ngồi thụ động đâu. Anh em nghệ sĩ không thông cảm cho Quang. Đây cũng là bài học để sau này mình tìm hiểu về đối tác kỹ càng hơn. ”

Về phía bầu sô bên Nhật, bà Tống Kim Giao, viết trong email rằng, “Tôi sống ở Nhật 26 năm, ảnh hưởng lối suy nghĩ và cách sống trung thực và của người Nhật, tôi không chấp nhận bất cứ điều gì gian dối và không đúng hợp đồng. Tôi không phải làm show để sống mà tôi làm show là cho cộng đồng. Tôi không muốn cộng đồng người Việt tại Nhật bị ô nhiễm bởi cách làm ăn vô lương tâm và thiếu đạo đức.”

Hoài Tâm chia sẻ: “Chuyện nghệ sĩ đi hát bị không trả tiền là chuyện bình thường, có show mình hát 7 ngàn, 10 ngàn, có show vài ngàn, có show hát từ thiện không lấy tiền. Điều quan trọng là thái độ của nhà tổ chức. Nhưng đây đúng là lần đầu tiên mình mới gặp hoàn cảnh như thế này. Hợp đồng giữa họ mình không rõ, nhưng cuối cùng lại muốn đổ hết cho nghệ sĩ là như thế nào. Đọc báo thấy nói Việt Hương bị giựt dây là sao? Ai giựt dây, mình là người lớn mà. Chỉ vì bị ban tổ chức ép quá nên Tâm và Hương mới phải lên nói giải thích cho khán giả hiểu mà thôi.”

“Cuối cùng, qua câu chuyện này, mình thấy không chỉ nghệ sĩ mà khán giả là người bị thiệt thòi nhất,” Hoài Tâm kết luận.
hoanghoa
Posts: 2264
Joined: Wed Jun 06, 2007 11:50 pm
Contact:

Post by hoanghoa »

Angelina Jolie giảm mỡ bụng bằng bài tập twisted lunge

Vợ Brad Pitt giữ vóc dáng bằng 30 phút yoga mỗi ngày, tập kickboxing và giảm mỡ bụng dưới bằng bài tập twisted lunge đơn giản.

Angelina Jolie có gương mặt nổi bật, nhất là ở đôi mắt hút hồn và bờ môi quyến rũ. Cô thường gắn bó với mái tóc xoăn dài tự nhiên,
trang điểm nhẹ nhàng để khoe làn da khỏe khoắn. Trong một bài phỏng vấn, Angelina Jolie cho biết,
cô cũng giống như bao phụ nữ khác trên khắp thế giới, đều tìm cho mình một bí quyết riêng để chăm sóc bản thân, nhất là làn da, mái tóc, vóc dáng.


Image
Angelina Jolie tập nhiều bài tập khác nhau để giữ vóc dáng.


Vốn sở hữu vóc dáng thon thả và săn chắc, Angelina Jolie cố gắng duy trì việc tập luyện đều đặn. Hàng ngày, trước khi ăn sáng, cô dành 30 phút tập yoga rồi mới đi tắm. Khi có nhiều thời gian rảnh rỗi, cô sẽ tham dự các lớp kickboxing với các huấn luyện viên riêng. "Tập kickboxing không chỉ giúp tôi giữ dáng tốt hơn mà còn bảo vệ được bản thân mình".

Bí quyết giảm mỡ vùng bụng hoàn hảo nhất của Angelina là tập twsited lunge. Cụ thể bài tập này như sau: Đứng với hai chân bằng vai, giữ cho đầu gối hơi cong. Nâng cả hai tay trước mặt, giữ cho thẳng với vai. Bước chân phải lên phía trước, hơi khuỵu xuống sao cho đầu gối tạo một góc 90 độ so với sàn nhà, chân trái để phía sau. Giữ lưng thẳng, sau đó từ từ quay người qua phải và qua trái. Lặp lại động tác này 16 lần.

Image
Tư thế của bài tập twsited lunge mà Angelina Jolie thường áp dụng để giảm eo.


Angelina Jolie cũng giữ ẩm và làm sạch da bằng cách uống ít nhất 3 lít nước mỗi ngày. Trong khi những người đẹp khác ở Hollywood thích dùng nhiều mỹ phẩm để bảo vệ da, Angelina lại có cách nhìn khác. Cô tin rằng, làn da muốn khỏe mạnh phải giữ ở chế độ tự nhiên nhất. Người đẹp tránh dùng xà phòng có tính sát khuẩn mạnh lên da, luôn dùng kem chống nắng khi đi ra ngoài và tin tưởng vào thói quen dưỡng ẩm.

Theo chia sẻ của vợ Brad Pitt, mái tóc đẹp sẽ thu hút sự chú ý tối đa. Cô không tin vào thương hiệu của dầu gội mà lựa chọn theo sự phù hợp của bản thân. Jolie chỉ gội đầu, dùng dầu xả và massage tóc thường xuyên. Các loại dầu gội với thành phần tự nhiên, thân thiện thường được người đẹp lựa chọn.
Image
Người đẹp thích trang điểm với màu son sáng.


Trong trang điểm, Angelina Jolie có những quy tắc nghiêm ngặt. Vì công việc đòi hỏi trang điểm quá nhiều nên khi ở nhà hoặc đi chơi cùng các con, cô sẽ không thoa son hay điểm phấn. Cô thường chọn màu sắc son môi và mắt tương phản nhau. Ví dụ, son màu nổi thì mắt sẽ tán bằng phấn nude. Jolie cũng không thích dùng son tối bởi nó khiến người đối diện không chú ý vào đôi mắt cô. "Tôi thích trang điểm với son sáng màu và tán mắt khói", cô nói.

Thùy Liên
tiendung
Posts: 874
Joined: Tue Jun 19, 2007 7:47 am
Location: Paris
Contact:

Post by tiendung »

Kenny G. làm Trung Quốc khó chịu

HOLLYWOOD, California (Y.C.) - Dường như nghệ sĩ kèn Kenny G. đã làm mất lòng chính phủ Trung Quốc,
khi ông đột ngột ghé thăm thành phố Hồng Kông, và đến ngay nơi những người biểu tình đang còn ở đó.

Image
Nghệ sĩ Kenny G. (Hình: Getty Images)

Người nhạc sĩ từng được giải Oscar đã bất ngờ đến chỗ biểu tình, chụp hình ông đứng trước tấm bảng của những người biểu tình đòi hỏi dân chủ, đưa ngón tay hình chữ V, trên trang Tweeted, ông viết: “Tại Hồng Kông, ngay tấm bảng của những người biểu tình.”

“Tôi mong mọi người sẽ có sự bình yên, cũng như một kết thúc tốt đẹp cho tình trạng hiện nay,” Kenny G. viết.

Khoảng một giờ sau, phát ngôn viên Bộ Ngoại Giao Trung Quốc cho báo giới biết về sự có mặt của Kenny G.

“Kenny G. hiện nay là người nổi tiếng khắp nơi tại đất nước chúng tôi, tuy nhiên quan điểm của Trung Quốc đối với đặc khu Hồng Kông ra sao đã quá rõ ràng,” bà Hua Chunying nói.

Bà nói tiếp: “Chúng tôi hy vọng các chính phủ nước ngoài cũng như các cá nhân sẽ cẩn thận trong lời ăn, tiếng nói và đừng ủng hộ những người biểu tình cũng như bất cứ hành động bất hợp pháp nào.” (Ð.T.)
thienthanh
Posts: 3386
Joined: Thu Jun 07, 2007 4:14 pm
Contact:

Post by thienthanh »

Tin cập nhật về vở kịch 'Ðối Diện Sự Thật'

FOUNTAIN VALLEY, California (NV) - Vở kịch “Ðối Diện Sự Thật” sẽ được diễn trong hai suất, 1 giờ và 6 giờ 30, ngày Chủ Nhật, 9 Tháng Mười Một,
tại rạp Saigon Performing Arts Center, 16149 Brookhurst St., Fountain Valley, CA 92708.

Ðó là tin tức về nơi chốn, thời gian của vở kịch do đoàn kịch nói “Sống” Túy Hồng thực hiện trong một vài tuần sắp tới.

Image
Ca sĩ Bằng Kiều sẽ góp mặt trong “Ðối Diện Sự Thật.” (Hình: Kịch nói “Sống” Túy Hồng cung cấp)

Kịch sĩ Túy Hồng, gặp chúng tôi đầu tuần vừa qua, kể lại những sự đổi mới cho vở kịch “Ðối Diện Sự Thật.”

Một danh sách dài, có trên 20 ca nghệ sĩ góp mặt, gồm có: Túy Hồng, Tú Trinh, Bảo Quốc, Quỳnh Như, Công Nguyên, Anh Dũng, Trương Minh Quốc Thái, Bằng Kiều, Ðức Tiến, Ðỗ Thanh, Diệp Hồng Anh, Y Phụng, Minh Thư, Mai Vy, Khánh Hoàng, Túy Thanh, Nguyễn Tiến Dũng, Thái Hà, Tuyết Nga, Phương Thoa, Quan Duy, Bé Mập, và Leon Vũ.

Kịch được đạo diễn Hùng Lâm phụ trách, biên kịch Minh Ngọc, thiết kế sân khấu Trần Ðông Phương.

“Ðối Diện Sự Thật” là bi hài kịch, dựa theo tiểu thuyết của nhà văn Hồ Biểu Chánh.

Nội dung của “Ðối Diện Sự Thật” nói về một nhà báo tên tuổi, có lối viết văn sắc bén, nhờ vậy anh rất nổi tiếng, cũng vì ngòi bút cương trực của anh, nên vô tình anh có những đụng chạm đáng tiếc.

Trước khi phần kịch được chính thức bắt đầu, là chương trình ca nhạc do các ca sĩ như Nguyễn Tiến Dũng, Mai Vy, Khánh Hoàng, Thái Hà... trình bày.

Giá vé: VIP $100; hạng nhất $75; hạng nhì $55; hạng ba $40.

Vé bán tại: Tú Quỳnh (714) 531-4284; Bích Thu Vân (714) 897-4519; Bolsa Tickets (714) 418-2499.

Mọi chi tiết xin liên lạc: (714) 330-9974 (Ð.T.)
khieulong
Posts: 3555
Joined: Sat Jun 02, 2007 9:30 pm
Contact:

Post by khieulong »

Image

Đời Đá Vàng

Nhạc & Lời : Vũ Thành An

Tiếng hát : Thiên Tôn , Bằng Kiều , Đình Bảo


Ta lần mò leo mãi không qua được vách sầu
Ta tìm một tiếng yêu thấy toàn là sầu đau
Ước vọng ngày thơ ấu chưa xin được chút nào
Suốt đời còn ước ao khát vọng còn cấu cào

Ôi thôi đời ta phung phí trong cơn buồn phiền
Ta xin tháng ngày rồi bình yên
Ô hay tại sao ta sống chốn này
Quay cuồng mãi hoài có gì vui

Có một lần mất mát mới thương người đơn độc
Có oằn mình đớn đau mới hiểu được tình yêu
Qua dầm dề mưa tuyết mới vui ngày nắng về
Có một thời khóc than mới hiểu đời đá vàng

Xuống tận cùng dưới đáy thấy mênh mông giọng cõi trời
Hãy mở lòng chúng ta đón nhận biển tình yêu
Có nghìn lần tha thứ cũng chưa là ai từ
Hãy cảm tạ biết ơn có được đời đá vàng
hoanghoa
Posts: 2264
Joined: Wed Jun 06, 2007 11:50 pm
Contact:

Post by hoanghoa »

Jennifer Lopez từng rất đau khổ khi hủy hôn với Ben Affleck
Diva nhạc Latin và đạo diễn Ben Affleck hủy hôn ước chỉ vài giờ trước đám cưới dự kiến diễn ra trong năm 2003. Cuộc chia tay để lại vết thương lòng sâu sắc với Jennifer.

Nữ ca sĩ 45 tuổi xuất hiện trong buổi ghi hình chương trình "Today" sẽ lên sóng vào hai ngày 3 và 4/11. Trong cuộc trò chuyện, Jennifer Lopez cho biết cô đã rất đau khổ khi chia tay tài tử Gone Girl. "Đó có lẽ là lần đầu tiên trong đời tôi cảm thấy đau lòng đến vậy", Jennifer nói. Trước khi đến với Ben Affleck năm 2002, nữ ca sĩ đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Tuy vậy, không gì khiến cô tổn thương bằng khi chấm dứt mối quan hệ theo cách rất đột ngột với Ben.

Cả hai chính thức đường ai nấy đi tháng 1/2004. Tháng 6 cùng năm, Jennifer kết hôn với người chồng thứ ba - Marc Anthony. Jennife lý giải, cô nhanh chóng tìm đến một mối quan hệ khác để khỏa lấp nỗi đau mà cuộc tình với Ben để lại. "Bạn cần phải biết rằng không ai có thể cứu giúp hay chữa lành vết thương cho bạn. Chỉ có chính bạn mới có thể làm điều đó", Jen nói.
Image
Jennifer từng có cuộc tình dữ dội với Ben Affleck. Ảnh: WireImage.


Vì sao lại là với Marc Anthony? Jennifer bộc bạch: "Đó là một trong những người bạn tốt nhất, người mà tôi đã quen trong nhiều năm, người tôi thực sự yêu và gắn bó, người đã đến trong cuộc sống của tôi và nói: 'Anh ở đây'". Jennifer và Marc chơi với nhau từ những năm 1990. Đám cưới của họ diễn ra chỉ vài ngày sau khi cuộc ly hôn của Marc với vợ đầu Dayanara Torres kết thúc.

Họ ở bên nhau bảy năm với hai con rồi lại chia tay. Jennifer không cắt nghĩa được đích xác những gì khiến cô và Marc tan vỡ, nhưng cả hai biết rằng việc họ ở bên nhau không phải là điều tốt nhất cho cả hai và các con của họ. "Một thời gian rất dài, chúng tôi cố gắng làm những điều tốt nhất có thể, vượt qua mọi khó khăn bởi chúng tôi có các con và bởi chúng tôi yêu nhau. Cuối cùng, khi tôi nói, không còn cách nào khác. Marc cũng hiểu điều đó, và anh ấy nói: 'Được thôi'. Mọi chuyện xảy ra như thế".

Sau hàng loạt cuộc hôn nhân và các cuộc tình, Jennifer trở về cuộc sống độc thân ở tuổi 45. Cô chia tay vũ công Casper Smart đầu năm nay. "Tôi vẫn mở lòng với tình yêu. Nhưng lúc này, tôi nghĩ tốt hơn hết nên ở một mình và suy ngẫm nhiều hơn về bản thân", Jen nói.

Song Ngư
hoanghoa
Posts: 2264
Joined: Wed Jun 06, 2007 11:50 pm
Contact:

Post by hoanghoa »

Nữ tài tử Kaley Couco được khắc tên đại lộ ngôi sao

HOLLYWOOD (Y.C) - Nữ tài tử Kaley Couco của bộ phim Big BangTheory vừa được chính thức công nhận là tài tử lớn
khi được khắc tên vào ngôi sao đặt trên đại lộ Hollywood, và được cắt băng khánh thành hôm Thứ Tư.

Image
Tài tử Kaley Couco tại Hollywood. (Hình: Getty Images)

Tài tử 28 tuổi nói trong sự xúc động: “Giấc mơ của tôi đã thành sự thật, và tôi xin chịu ơn suốt đời.”

Couco, được giao vai Penny trong chương trình hài của đài CBS, cô cho biết tim cô bị “rạn nứt” vì sự xúc động quá nhiều.

Cũng trong dịp này, cô cũng trân trọng cám ơn người chồng Ryan Sweeting.

“Yêu anh nhiều lắm, tất cả sẽ không còn ý nghĩa nếu như ngày hôm nay em không chia sẻ niềm hạnh phúc này đến với anh.” Tài tử Couco nói.

Trong bộ váy ngắn màu hồng, cô trông đẹp hẳn lên, đồng hành với Couco để tham dự buổi lễ vinh danh này còn có nhà sản xuất Chuck Lorre, những bạn đồng nghiệp của cô như Johnny Galecki, Jim Parsons, Simon Helberg, and Kunal Nayyer. (Ð.T.)
thienthanh
Posts: 3386
Joined: Thu Jun 07, 2007 4:14 pm
Contact:

Post by thienthanh »


Lý Nhược Đồng tự nhận quá lệ thuộc trong tình yêu
"Tiểu Long Nữ" tiết lộ rằng những mốc lớn trong cuộc đời cô đều liên quan đến tình yêu. Khi yêu ai đó, cô không thể tập trung làm việc khác.


Lý Nhược Đồng mới đây làm khách mời một talk show. Cô chia sẻ cảm xúc mỗi khi tình cờ thấy Thần điêu đại hiệp do mình đóng được phát lại trên truyền hình: "Mỗi lần xem tôi đều có cảm giác giống nhau, lòng bồi hồi và ao ước được đóng tiếp".

Trước khi làm diễn viên, Lý Nhược Đồng có thời gian làm tiếp viên hàng không. Khi học cấp ba, cô đạt thành tích khá nhưng không thi đại học. Nhược Đồng giải thích rằng, đó là vì bận yêu: "Đối với người khác, khi yêu đương họ vẫn có thể thi đại học. Nhưng với tính cách của tôi, làm gì tôi sẽ dốc toàn tâm làm việc đó. Và nếu đã yêu, tôi chỉ biết yêu mà thôi. Tôi không thể làm nhiều việc một lúc. Đó cũng là khuyết điểm của tôi".
Image
Lý Nhược Đồng trong chương trình.


Nhược Đồng cho biết cô vốn không định làm diễn viên, dù có rất nhiều lời mời đóng phim. Và lý do cô đến với nghệ thuật thứ bảy cũng là tình yêu: "Vận mệnh đẩy tôi vào nghề này. Sau nhiều lần từ chối, tôi đồng ý đóng phim vì bị bạn trai bỏ. Tôi buồn khổ và muốn tạm xa Hong Kong. Tôi không suy nghĩ nhiều và quyết định đi nơi khác đóng phim".

Một lần khác, tình yêu lại làm thay đổi cuộc đời Nhược Đồng. Khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, cô dần ít đóng phim để dành thời gian cho cuộc tình với doanh nhân Quách Ứng Tuyền. Lúc đó, cô khẳng định rằng nếu phải lựa chọn, cô sẽ giã từ sự nghiệp để sống trọn với tình yêu. Nhưng tới năm 2008 - sau 10 năm yêu nhau, Quách Ứng Tuyền đề nghị chia tay. Sang năm 2009, bố Lý Nhược Đồng bị bệnh rồi qua đời. Hai nỗi đau khiến nữ diễn viên như vỡ vụn, cô mắc bệnh trầm cảm và mất hơn hai năm để điều trị bệnh tật.
Image
Lý Nhược Đồng thời trẻ.


Nhược Đồng thừa nhận chuyện tình cảm đối với cô là trên hết. Khi yêu một người, trong mắt cô chỉ còn có người đó. Nếu bạn trai yêu cầu từ bỏ công việc, cô sẽ không dám và không muốn tiếp tục công việc nữa. Nhược Đồng nói rằng cô sẽ cố gắng để không quá lệ thuộc vào tình yêu.

Nhược Đồng trở lại đóng phim vào năm 2013. Thời gian qua, cô khá thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình. Người đẹp khẳng định cô vẫn chưa tìm được ý trung nhân, dù đã vài lần đi "coi mắt".

Trong chương trình, Nhược Đồng dành nhiều thời gian nói về gia đình, về người mẹ, anh chị và cô cháu gái mà Nhược Đồng coi là con gái. Nhược Đồng rơi nước mắt khi nghe bức thư mẹ viết cho mình: "Con gái, có con trong đời là niềm hạnh phúc nhất của mẹ. Cám ơn con luôn chăm sóc bố mẹ và anh em. Con chỉ cho đi mà không cần được trả lại. Mẹ tự hào vì có con. Mẹ không tiếc nuối gì trong đời".

Hải Lan
hoanghoa
Posts: 2264
Joined: Wed Jun 06, 2007 11:50 pm
Contact:

Post by hoanghoa »


Sophia Loren từng bị chê mũi dài, miệng rộng
Minh tinh đã phải đấu tranh trước những yêu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nhằm chỉnh sửa các đường nét trên gương mặt trong buổi đầu sự nghiệp.


Ngôi sao màn bạc một thời năm nay 80 tuổi, khuôn mặt đã có nhiều thay đổi do tuổi tác. Dù vậy, nữ diễn viên khẳng định bà chưa bao giờ can thiệp "dao kéo". Sophia Loren chia sẻ, thuở mới bước chân vào Hollywood, bà từng bị yêu cầu phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đều từ chối.

"Họ nói rằng mũi tôi quá dài, miệng tôi quá rộng. Tôi luôn cố để không nghe theo những con người này", nữ diễn viên nói trên Hollywood Reporter. Thậm chí, đến cả Carlo Ponti - người chồng hiện đã qua đời của bà - khi đó cũng có cùng quan điểm với mọi người. "Carlo nói: 'Em phải sửa một chút'. Tôi nói: 'Nghe này, em không muốn chỉnh sửa bất cứ thứ gì trên mặt mình bởi em thích chúng. Nếu buộc phải sửa mũi, em thà quay về Pozzuoli'".

Pozzuoli, Italy - quê nhà của Sophia - là nơi mang đến cho bà những thành công ban đầu. Chỉ sau khi chuyển tới Hollywood để theo đuổi nghiệp diễn xuất, nữ diễn viên mới nhận được những yêu cầu thay đổi dung mạo bên ngoài.
Image
Nhan sắc thời trẻ của Sophia Loren.


Sophia Loren chia sẻ, bà giữ vững quan điểm không phẫu thuật thẩm mỹ, và điều đó đáng giá. "Tôi đã không phải đau đớn vì chuyện đó. Khi đó, người ta chuộng mốt làm mũi giống như của người Pháp với đầu mũi nhỏ. Bạn có thể tưởng tượng được tôi với chiếc mũi như vậy không?", Sophia nói.

Mặc dù chịu nhiều áp lực vì vẻ ngoài, Sophia Loren nói, bà cảm thấy đủ hạnh phúc khi ở Hollywood. "Bạn có thể tưởng tượng ra tôi, từ Pozzuoli, nghèo đói, chiến tranh, và mọi thứ. Tôi đến với Hollywood và được gặp Rita Hayworth, Gary Cooper, Cary Grant, Barbara Stanwyck, Bette Davis. Đối với tôi, nó là một giấc mơ mà tôi luôn sợ phải thức giấc. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời để học hỏi về ngành công nghiệp này, nhưng dĩ nhiên, khi bạn trở về nơi bạn sinh ra, đó vẫn là nơi tốt nhất".
Image
Nữ diễn viên khi về già. Ảnh: WireImage.


Sophia Loren hiện sống những năm tháng tuổi già ở quê nhà Italy. Nữ diễn viên trở thành chủ đề được nhắc đến nhiều tuần qua khi lên tiếng lý giải về bức ảnh bà lườm ngực Jayne Mansfield tại một bữa tiệc cách đây 57 năm. Nữ diễn viên cho rằng, cảm giác lúc đó của bà là lo lắng chứ không phải là ghen tỵ.

Nữ diễn viên từng hai lần thắng giải Oscar, góp mặt trong hơn 90 bộ phim. Bà đang quảng bá cho cuốn hồi ký Yesterday, Today and Tomorrow: My Life vừa xuất bản.

Song Ngư
thienthanh
Posts: 3386
Joined: Thu Jun 07, 2007 4:14 pm
Contact:

Post by thienthanh »

Marc Anthony kết hôn

Nam ca sĩ 46 tuổi và người mẫu kém 20 tuổi Shannon De Lima trở thành vợ chồng trong hôn lễ riêng tư diễn ra hôm 11/11.

Nguồn tin trên Eonline cho biết, cả hai trao nhẫn cưới trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết, trong hôn lễ lãng mạn
ở Cộng hòa Dominica. Đám cưới diễn ra bên trong biệt thự riêng của Marc Anthony, thuộc khu nghỉ dưỡng Casa de Campo, nằm bên bờ biển.
Toàn bộ khu vực đã được tăng cường bảo vệ từ một ngày trước đó, nhằm đảm bảo tối đa sự riêng tư.

Image
Marc Anthony và Shannon De Lima. Ảnh: Wenn.


Marc và Shannon bắt đầu hẹn hò đầu năm 2012, chia tay tháng một năm ngoái rồi lại quay về với nhau. Cả hai được cho là đính hôn từ tháng 3 nhưng giữ kín thông tin.

Đây là cuộc hôn nhân thứ ba của Marc Anthony. Anh kết hôn lần đầu với Dayanara Torres tháng 5/2000. Họ chia tay tháng 10/2003. Nam ca sĩ tiếp tục làm đám cưới với Jennifer Lopez tháng 6/2004 và đệ đơn ly hôn nữ ca sĩ tháng 4/2012.

Khi xuất hiện tại một sự kiện quảng bá sách ở New York mới đây, Jennifer Lopez tỏ ra vui mừng trước thông tin đính hôn của Marc. "Tôi mừng cho anh ấy", cô chia sẻ với New York Daily News.


Song Ngư
KýCóp
Posts: 1118
Joined: Tue Jun 29, 2010 1:44 am
Contact:

Post by KýCóp »


‘1989’ – lời tạm biệt nhạc đồng quê của Taylor Swift


Với cú "lột xác" hoàn toàn trong album mới, người đẹp sinh năm 1989 chấm dứt chuỗi ngày mệt mỏi
bởi áp lực của danh xưng “Công chúa nhạc đồng quê”.


Năm qua, trong khi Beyonce quay ngược bánh xe thời gian để kể lại câu chuyện về những ngày tháng vật lộn trong ngành công nghiệp âm nhạc,
thì Lana Del Rey lại u sầu với ám ảnh về bạo lực gia đình, những bóng ma chết chóc và nữ quyền gây tranh cãi.
Chủ đề trong các album đình đám gần đây càng trở nên phức tạp và đòi hỏi người nghệ sĩ phải cố gắng nhiều hơn nữa
để đem đến những trải nghiệm bất ngờ cho khán giả.


Image
Album "1989" của Taylor Swift.


Nhưng album mới của Taylor Swift lại đi ngược trào lưu đó. 1989 là một hành trình theo đuổi niềm vui thuần khiết, khiến người nghe phải ngỡ ngàng bởi chính sự đơn giản đến không ngờ. Tiếp tục hát về những trải nghiệm cá nhân, album lần này có tất cả mọi thứ mà một người hâm mộ trẻ mong mỏi, từ những bản tình ca tha thiết đến các ca khúc vui nhộn có thể khiến người nghe vui vẻ nhảy nhót cả ngày.

Ở các album trước, khán giả khó tính có thể chỉ trích rằng Taylor không xứng đáng với danh xưng “công chúa nhạc đồng quê” khi các ca khúc đều ít nhiều bị ảnh hưởng bởi phong cách Pop. Đến 1989, album thứ năm đã có một định hướng rõ ràng khi tập trung vào thể loại Pop điện tử. Sự thay đổi lần này đánh dấu bước trưởng thành hơn, chuyên nghiệp hơn của Taylor, như một lời từ biệt hoàn toàn dòng nhạc xưa cũ.

Các sáng tác vẫn mang đậm phong cách không thể nhầm lẫn của Taylor. Mở đầu bằng Welcome to New York, ca khúc nằm trong chiến dịch quảng bá khi Taylor được mời làm người phát ngôn du lịch cho thành phố. Cô gái nhỏ miền Nashville đã mang nét ngây thơ, đánh yêu đến kinh đô của thế giới. “Ánh đèn chói lòa nhưng không bao giờ làm tôi lạc lối” vang lên trong giai điệu tươi sáng ấy, đã trở thành bài ca mời gọi dành riêng cho những người yêu nét sôi động mà không kém phần thanh lịch của New York.

Image
Taylor Swift hướng đến một hình ảnh mới - nổi loạn và sành điệu hơn.


Bỏ qua những câu chuyện ngoài lề về những mối quan hệ phức tạp với tình cũ và đồng nghiệp thường thấy trong các sáng tác của Taylor, dễ nhận ra sự ảnh hưởng của các biểu tượng nhạc Pop lên 1989. Đó là cách nhấn nhá, nhả chữ đầy cá tính của Rihanna “ella, ella, ay” trong Wonderland, hay cách xử lý ca khúc mạnh mẽ đầy kỹ thuật của Lorde trong Out of the Woods.

Gây ngạc nhiên nhất là Wildest Dreams. Sự thay đổi uyển chuyển giữa giọng nữ cao tha thiết sang nữ trầm cùng tiết tấu chậm rãi: “Bàn tay anh lùa vào tóc em, quần áo anh ở trong phòng em” không khỏi gợi nhớ đến những ca khúc ma mị của Lana Del Rey. Việc dám thử nghiệm những phong cách mới đã đem lại một diện mạo vô cùng phong phú và đa dạng cho album lần này.

Được xem như điều thú vị nhất cho những giây phút cuối cùng, Clean thực sự là một điểm sáng của 1989 khi Taylor Swift hợp tác cùng nhạc sĩ người Anh - Imogen Heap. Ca khúc giống như lời thủ thỉ tâm tình, vừa đớn đau, ngọt ngào lại xen lẫn dư vị đắng cay sau khi tình yêu tan vỡ. Khác hẳn so với tiết tấu sôi động của những bài hát ban đầu, giai điệu của Clean dịu dàng, tha thiết với sự ảnh hưởng rõ nét của Heap trên nền nhạc điện tử.

Tuy nhiên, sự vội vàng thay đổi để “đoạn tuyệt” với nhạc đồng quê đã để lộ vài điểm yếu của Taylor Swift. Blank Space, Styles, New Romantics, I Know Places… quá lạm dụng trống đệm, Bass, khiến bài hát đôi lúc trở nên chói tai, phô rõ chất giọng mỏng.
Image
Người đẹp sinh năm 1989 là một trong những ngôi sao hot nhất thế giới hiện nay.


Từ bỏ phong cách đã đưa mình đến đỉnh cao sự nghiệp là một bước đi liều lĩnh với bất cứ nghệ sĩ nào. Như chính Taylor từng chia sẻ: “Người ta càng ghét tôi, càng mắng chửi tôi, tôi sẽ càng là chính bản thân mình hơn nữa”, Taylor chấp nhận những phản hồi dù là tiêu cực để theo đuổi đam mê của chính mình.

Có lẽ 1989 sẽ không có ca khúc nào được đánh giá cao về mặt chuyên môn như Begin Again (album Red) hay Teardrops On My Guitar (album Fearless)… nhưng không thể phủ nhận được thành công về mặt thương mại cũng như sự đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ. Là ca sĩ duy nhất có ba album liên tiếp bán hơn một triệu bản chỉ trong tuần đầu tiên, Taylor Swift sẽ còn tiếp tục tiến xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật rộng mở của mình.

Phương Loan
hoanghoa
Posts: 2264
Joined: Wed Jun 06, 2007 11:50 pm
Contact:

Post by hoanghoa »

Củng Lợi chỉ trích giải Kim Mã sau khi ra về tay trắng


Diễn viên gạo cội Trung Quốc tố cáo ban tổ chức không chuyên nghiệp và khẳng định sẽ không bao giờ tham gia sự kiện này nữa.


Lễ trao giải thưởng điện ảnh Kim Mã lần thứ 51 diễn ra hôm 22/11. Năm nay, Củng Lợi được đề cử danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc,
với phim Trở về của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Các nghệ sĩ còn lại cạnh tranh ở hạng mục này
là Triệu Vy, Thang Duy, Quế Luân Mỹ và Trần Tương Kỳ.

Kết quả cuối cùng, danh hiệu thuộc về Trần Tương Kỳ - một diễn viên của Đài Loan. Điều này khiến không ít người hâm mộ bất ngờ,
vì trước đó, Củng Lợi được đánh giá là ứng viên nặng ký cho giải thưởng.

Image
Củng Lợi trên thảm đỏ Kim Mã 2014.


Chiều 25/11, thông qua người quản lý, Củng Lợi cho biết thái độ của cô với giải thưởng vừa diễn ra. "Rất cám ơn ban tổ chức cho tôi cơ hội đến với Kim Mã, để tôi biết được một liên hoan phim không chuyên nghiệp là như thế nào. Hơn nữa, đó là một liên hoan phim không công bằng, khiến tất cả những người làm nghệ thuật coi thường".

Minh tinh nói, cô thích Đài Loan và sẽ còn tới Đài Loan nhưng sẽ không bao giờ đến với một lễ trao giải nghiệp dư và không có chút ý nghĩa nào như Kim Mã. "Đây là lần đầu tiên tôi tranh giải ở Kim Mã và cũng là lần cuối cùng", Củng Lợi khẳng định.

Quản lý của Củng Lợi nói, tính cách nữ diễn viên thẳng thắn, bộc trực, luôn nói rõ quan điểm của mình. Củng Lợi không nói riêng về giải Nữ diễn viên chính xuất sắc mà nói về toàn bộ kết quả lễ trao giải.

Vị quản lý nói thêm, Củng Lợi vui vẻ trong lần đến Đài Loan này. Cô thích thời tiết, đồ ăn và được gặp gỡ nhiều bạn bè ở đây. Sau này, cô mong muốn được tiếp tục tới đây quảng bá phim của mình.
Image
Diễn viên Trần Tương Kỳ nhận giải thưởng.


Ban tổ chức lễ trao giải nhanh chóng phản hồi trước chỉ trích của Củng Lợi: "17 chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực điện ảnh tham gia bình chọn, thẩm định các tác phẩm và nghệ sĩ được đề cử. Mỗi hạng mục đều được bàn bạc, thảo luận kỹ lưỡng, sau đó bỏ phiếu kín... Quá trình bỏ phiếu được giám sát bởi các luật sư, để bảo đảm công bằng, minh bạch. Lấy ví dụ ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc, năm nay có sự cạnh tranh khốc liệt. Các chuyên gia phải trải qua ba vòng bỏ phiếu mới đưa ra được kết quả cuối cùng".

Diễn viên Trần Xung là chủ tịch hội đồng giám khảo tại Kim Mã năm nay. Trước đêm trao giải, nhiều nguồn tin nói rằng Trần Xung và Củng Lợi có mâu thuẫn. Sau đó, Trần Xung khẳng định, Củng Lợi là diễn viên ưu tú, cô nhất định sẽ làm việc công bằng, minh bạch.

Lễ trao giải Kim Mã thường được tổ chức vào tháng 11 hàng năm. Đây là một trong ba giải thưởng điện ảnh uy tín nhất của làng nghệ thuật Hoa ngữ (hai giải còn lại là Kim Tượng, Kim Kê).

Hải Lan
tiendung
Posts: 874
Joined: Tue Jun 19, 2007 7:47 am
Location: Paris
Contact:

Post by tiendung »

'Hương Lan, 50 Năm Sân Khấu và Cuộc Ðời' thành công

Ðức Tuấn/Người Việt

FOUNTAIN VALLEY, California (NV) - Hai suất hát của chương trình ca nhạc hài “Hương Lan, 50 Năm Sân Khấu và Cuộc Ðời”
được diễn ra tại rạp Saigon Performing Arts Center không còn một chỗ trống.

Dọc theo hành lang phía bên ngoài vào đến bên trong hội trường là những hình ảnh xưa, trắng đen,
của cố nghệ sĩ Hữu Phước và cố nghệ sĩ Thanh Nga, khán giả dừng chân xem lại những bức ảnh này, đã không khỏi bồi hồi, xúc động.

Image
Nghệ sĩ Ngọc Giàu trong phòng đợi trước giờ diễn. (Hình: Ðức Tuấn/Người Việt)

Suất buổi trưa bắt đầu vào lúc 3 giờ 30, còn suất buổi tối bắt đầu lúc 7 giờ 30.

Sân khấu rộng, với cách trang trí sang trọng, gam màu đen, xanh và tím làm chủ đạo, cùng với ánh đèn đủ màu làm tăng vẻ ấm áp của ngày mùa Ðông, bên ngoài mưa nặng hạt.

Mở đầu chương trình là phần giới thiệu trang trọng của ca nghệ sĩ Hương Lan, bằng một giọng nói chầm chậm, buồn, cô nhắc lại tiểu sử của cha cô, những ngày tháng lưu lạc của ông, cũng như các sinh hoạt ca nhạc, nghệ thuật của ông trong suốt mấy mươi năm dài.

Song song với câu chuyện về cuộc đời hoạt động nghệ thuật của cố nghệ sĩ Hữu Phước, trên sân khấu chiếu lại từng khúc phim của ông trong các vở tuồng ông tham gia hồi còn ở Sài Gòn trước 1975, cho đến lúc ông sang Pháp định cư, rồi sang Hoa Kỳ trình diễn cho bà con cô bác cộng đồng ở đây xem.

Ca nghệ sĩ Hương Lan tên thật Ngọc Ánh, nghệ danh Hương Lan của cô là do sự ghép tên từ hai nghệ sĩ Thanh Hương và Út Bạch Lan, bởi vì lúc đó cha cô rất thích cả hai nghệ sĩ đó.

Ngay từ thuở nhỏ, ca sĩ Hương Lan rất có khiếu về âm nhạc, nhất là bộ môn cổ nhạc, những gì cô học hỏi được là từ mẹ của cô, khi bà tập tuồng, hay hát, múa, em bé Hương Lan chỉ đứng xem, học lóm.

Vậy đó mà đến lúc bước lên sân khấu, cô hát và trình diễn rất thành thạo, do vậy giới ca nghệ sĩ tặng cô danh hiệu “thần đồng Hương Lan.”

Nghệ sĩ Hương Lan sở hữu chất giọng rất ngọt ngào cả về tân nhạc lẫn bộ môn cải lương, vọng cổ.

Trở lại với buổi ca nhạc và hài “Hương Lan, 50 Năm Sân Khấu và Cuộc Ðời,” chương trình chạy suốt gần 4 giờ đồng hồ, không nghỉ giải lao.

15 tiết mục được chia làm nhiều phần khác nhau, trong đó có tứ ca, tam ca, hay song ca, đơn ca, có tân nhạc, cổ nhạc hay trích đoạn cải lương.

Và dĩ nhiên phần hài do nhóm Nụ Cười Mới cùng Hoài Linh, với hai tiểu phẩm, mang lại những tiếng cười sảng khoái, là phần khán giả mong đợi nhiều.

Nghệ sĩ tham gia chương trình gồm có Hương Lan, Phương Hồng Quế, Tuấn Vũ, Thái Châu, Băng Châu, Mai Lệ Huyền, Thu Phương.

Ban nhạc Trung Nghĩa.

Âm thanh Premier Production, rất tuyệt vời.

Dẫn chương trình là MC Thanh Tùng. Anh hiện là người điều khiển chương trình duyên dáng, lịch lãm, đang được khán giả mến mộ.
Image
Nghệ sĩ hài Hoài Linh trong phòng đợi của ca nghệ sĩ. (Hình: Ðức Tuấn/Người Việt)

Nếu như trung tâm D&D Entertainment đã từng có những chương trình ca nhạc thính phòng, với các giọng ca chọn lọc như Uyên Linh, Hà Anh Tuấn, Trần Thu Hà, Nguyên Khang... cùng với Thu Phương, khuấy động cả một góc âm nhạc đầy màu sắc, trong đó có những hình ảnh lắng đọng của Hà Nội, của phố biển Hải Phòng hay Sài Gòn nhớ nhung chất ngất, thì chương trình ca nhạc “live show” của Hương Lan, mang màu sắc quê hương, màu sắc của những dòng nhạc tình lãng mạn, với Qua Cơn Mê (Băng Châu), Ðời Tôi Cô Ðơn (Tuấn Vũ), 60 Năm Cuộc Ðời (Mai Lệ Huyền), hay Phố Ðêm (Phương Hồng Quế). Anh Yêu Em (Thái Châu), cũng xuất sắc không kém.

Những bài vọng cổ “mùi thật mùi” giữa Hương Lan và “má” Ngọc Giàu, trích đoạn cải lương “Lục Vân Tiên”... làm nức lòng khán giả phía dưới.

“Ðã lâu lắm rồi, chúng tôi mới được thưởng thức một chương trình nhạc, có vọng cổ, cải lương và các bài hát mà chúng tôi yêu thích từ hồi còn ở quê nhà như Phố Ðêm, Sài Gòn Ðẹp Lắm hay Lâu Ðài Tình Ái,” bà Nguyễn Thị Nhu, từ Long View, tiểu bang Washington, đến xem, nói với nhật báo Người Việt.

Con sông nào cũng có nguồn của nó, con người cũng vậy, ai cũng có cội nguồn, có nơi sinh ra và lớn lên, hai ca khúc ca sĩ Thu Phương trình bày hôm nay đều nói về dòng sông: Trở Về Dòng Sông Tuổi Thơ và Quê Hương Tuổi Thơ Tôi.

Phần trình diễn của Thu Phương là sự cân bằng giữa những bài hát tình cảm quê hương, lãng mạn và các nhạc phẩm nhạc thính phòng.

Ông bầu Dũng Taylor cho biết hai suất hát hôm nay cũng là trạm cuối của vòng lưu diễn bốn thành phố khác nhau trong vài tuần vừa qua.

Ông nói: “Vui nhất là đi đến đâu, anh chị em nghệ sĩ cũng đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, làm mọi người trong đoàn thật sự hứng khởi khi bước lên sân khấu diễn.”

Hài là mảng mang lại tiếng cười, hai tiểu phẩm hài do các danh hài như Bảo Quốc, Hoài Linh, Chí Tài, Long Ðẹp Trai trình diễn làm khán giả cười không dứt, cười thoải mái.

Gần cuối chương trình, ông bầu Dũng Taylor và danh hài Hoài Linh, thay mặt cho hài Trường Giang, ngỏ lời xin lỗi khán giả vì sự vắng mặt của anh vì vấn đề phỏng vấn xin visa sang Mỹ hát, từ Sài Gòn.

Tiểu phẩm hài số hai, nói về vết thương lòng của những bậc cha mẹ lớn tuổi, không nơi nương tựa, bị con cái bỏ bê, mang vào các viện dưỡng lão, đây cũng là khía cạnh đau lòng xảy ra trong gia đình, xã hội.

Hoài Linh và nhóm Nụ Cười Mới đã mang những tiếng cười, từng giọt nước mắt và tâm sự buồn đó lên sân khấu để cho khán giả của cả hai suất hát thưởng thức, cùng suy ngẫm về những lý lẽ bình thường của đời sống hằng ngày.

Ðặc biệt hình ảnh của Hoài Linh hôm nay là một anh chàng tóc cắn ngắn, gọn gàng, khác với một Hoài Linh tóc dài ngày trước.

Anh tâm sự: “Tôi đã thề không bao giờ diễn vai đàn bà, phụ nữ nữa.”
Post Reply

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 0 guests