Đại Hội Thường Niên Kỳ 1 năm 2012

Tin tức Thủ Đức : họp mặt, nhắn tin, tương trợ, chia vui, chia buồn....
Post Reply
khieulong
Posts: 3552
Joined: Sat Jun 02, 2007 9:30 pm
Contact:

Đại Hội Thường Niên Kỳ 1 năm 2012

Post by khieulong »

Image

Ghi Nhanh Đại Hội Thường Niên Kỳ 1 năm 2012
Hội Cựu SVSQTB Thủ Đức San Diego


Như đi vào môt thông lệ bắt buộc từ ngày thành lâp hôi cho đến nay , hàng năm hội Cựu SVSQTB Thủ Đức San Diego đều phải tổ chức hai lần đại hội
với mục đích báo cáo các sinh hoạt của hội trong năm , những kế hoạch phải thực thi cũng như những thay đổi nếu có và tình hình phát triển hội viên cũng như hướng hoạt động trong thời gian tiếp nối .

Đại hội thường niên kỳ 1 năm nay 2012 theo chương trình soạn thảo đã được khai mạc đúng 2:00 pm ngày 24 tháng Sáu năm 2012 tại phòng sinh hoạt của San Diego Beauty College số 4336 54th Ave San Diego CA 92115 nơi mà hội đã thường mượn để tổ chức đại hội trong những năm qua .

Sau nghi thức chào quốc kỳ VNCH cũng như phút mặc niệm các anh hùng tử sĩ . Đại hội đã được tiến hành với sự chủ trì của các niên trưởng Lê Văn Nghị Khoá 7 ,niên trưởng Tống Văn Huệ Khoá 9 và thư ký đại hội do Alfa Phạm Ngọc Hùng đảm trách .

Sau lời chào mừng toàn thể đại hội của Alfa Khiếu Long điều hợp chương trình ,

Alfa Nguyễn Duy Ân đã thay mặt Ban Chấp Hành báo cáo trước đại hội tình hình tài chánh hiện có của hội cũng như tình trạng hội viên hiện tại .

Alfa Bùi Ngọc Hỷ với cương vị hội trưởng đương nhiệm đã tường trình các hoạt động chủ yếu của hội trong sáu tháng vừa qua về đối nội cũng như đối ngoại với các tổ chức , hội đoàn bạn sinh hoạt trong cùng khu vực San Diego . Bên cạnh đó Alfa Bùi Ngọc Hỷ cũng báo cáo về phương hướng hoạt động tập trung của hội trong thời gian tới là sự quan tâm trực tiếp đến công việc ổn định xây dựng nội bộ , gần gũi chăm sóc đến các anh em thành viên hơn các hoạt động mang hình thức bên ngoài .

Chấm dứt phần tường trình sinh hoạt , Alfa Bùi Ngọc Hỷ đã đệ trình lên đại hội đơn xin từ nhiệm chức vụ Hội Trưởng Hội Cựu SVSQTB Thủ Đức San Diego với lý do bận trở công việc mưu sinh cho gia đình mặc dù thời gian trong nhiệm của anh vụ vẫn còn một năm nữa , Alfa Buì Ngọc Hỷ trong những lời bộc bạch tâm tình đã cám ơn sự nhiệt tình hợp tác của các anh em trong ban chấp hành cũng như sự hết lòng hổ trợ anh trong thời gian qua , dù không còn trong chức vụ hội trưởng nhưng anh hứa với cương vị một hội viên anh sẽ luôn hợp tác , đóng góp hết lòng trong việc xây dựng , gìn giữ và bảo vệ hội mỗi ngày một vững mạnh hơn , đoàn kết hơn trên tinh thần " Cư An Tư Nguy " xứng đáng với danh du của một chiến sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà .


Tiếp theo cac phần báo va cáo tường trình , phần thảo luận với hai trọng điểm chính duoc neu ra đó là :

1/ Có nên tham gia trong hệ thống Tổng Hội Thủ Đức Hoa Kỳ trong thời điểm này hay không .

2/ Chấp nhận sự từ nhiệm của Alfa Bùi Ngọc Hỷ ...

Phần thảo luận đã được các niên trưởng và các anh em thành viên như nt Lê Văn Nghị , nt Phạm Quang Anh , nt Huỳnh Thượng , nt Nguyễn Thành Chính ... các Alfa Hà Ty , Alfa Nguyễn Văn Quí , Alfa Phạm Ngọc Hùng , Alfa Nguyễn Duy Ân , Alfa Trần Công Định , Alfa Lê San , Alfa Phạm Anh Dũng , Alfa Le Tan Trang , Alfa Minh cũng một số Alfa khác ....tham gia đóng góp trong tinh thần xây dựng rất nhiệt tình , cởi mở , thẳng thắn , thật lòng trong một không khí rất là sôi nổi , tôn trọng lẫn nhau .

Cuối cùng sau những kết qủa biểu quyết , đại hội đã quyết định chấp thuận sự từ nhiệm của Alfa Bùi Ngọc Hỷ , căn cứ theo nội qui của tổ chức hội Alfa Nguyễn Duy Ân sẽ xữ lý thường vụ chức vụ Hội Trưởng Hội Cựu SVSQTB Thủ Đức San Diego từ hôm nay cho đến Đại Hội Thường Niên sẽ được tổ chức vào tháng Sáu năm 2013 bầu lại tân Ban Chấp Hành nhiệm kỳ mới 2013-2015 .

Việc chính thức tham gia Tổng Hội Thử Đức Hải Ngoại thời gian này BCH có nhiệm vụ tham khảo nội quy tổng hội , đường lối sinh hoạt cũng như nhân sự điều hành . Ban Chấp Hành có nhiệm vụ tường trình chi tiết phổ biến và sẽ đưa ra biểu quyết trong đại hội kỷ 2 năm 2012 .


Đại hội chính thức chấm dức vào lúc 4:10 cùng ngày sau khi các anh em tham dự chụp hình lưu niệm và cùng nhau đến dùng bữa cơm gia đình được tổ chức vào 5:00pm tại Lee's Garden Restaurant do BCH hội khoản đãi
Alfa Tran Phương Dong

Mot Vài Hình Ảnh Đại Hội Kỳ 1 2012

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image





Post Reply

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests