Dạ Tiệc Tất Niên 2008 Nhớ Người Thương Binh

Tin tức Thủ Đức : họp mặt, nhắn tin, tương trợ, chia vui, chia buồn....
Post Reply
vuphong
Posts: 2749
Joined: Sun Jun 03, 2007 12:31 am
Contact:

Dạ Tiệc Tất Niên 2008 Nhớ Người Thương Binh

Post by vuphong »

Image

Tâm tình người Thủ Đức San Diego
Trong môt không gian đầy ấm cúng , thân tình , vui tươi . Với sự hiện diện của gần 300 quan khách , thân hữu , bằng hữu cùng với anh em gia đình Thủ Đức San Diego . Buổi dạ tiệc " Nhớ Người Thương Binh " do Hội Cựu SVSQTB Thủ Đức San Diego tổ chức trong đêm 20 tháng 1 năm 2008 được coi như đã hoàn toàn thành công vô cùng tốt đẹp .

Trong số các quan khách tham dự đến từ xa chúng tôi nhận thấy có sự hiện diện của phái đoàn Hội HO Cứu TrợThương Phế Binh cô nhi qủa phụ QLVNCH đến từ SanTa Ana do bà Hạnh Nhơn dẫn đầu , phái đoàn Hội cựu SVSQTB Orange county , phái đoàn Hội cựu SVSQTB Los Angeles .

Nhiều tổ chức cũng như hội đoàn điạ phương San Diego đã nhiệt tình tham gia với các đại diện đến tham dự trong đó có Cộng Đồng Người Việt San Diego , Hội Không Quân QLVNCH San Diego , Hội Hải Quân QLVNCH San Diego , Hội Thủy Quân Lục Chiến San Diego , Gia Đình Mũ Đỏ SD , Hội Thánh Chúa Cứu Thế Phục Sinh , Hội Đồng Hương Rạch Giá , Khối 8406 San Diego . Đặc biệt với sự yểm trợ tích cực của các cơ quan truyền thông điạ phương như Nhật Báo Điện Tử Hải Ngoại Phiếm Đàm , Đài Tiếng Nước Tôi , Tuần Báo Tiếng Việt , Tuần Báo Người Việt ToDay , Tuần Báo Thời Mới , Tuần Báo Việt Time , Việt Báo San Diego .

Như một thông lệ , hàng năm gia đình Thủ Đức SD đều tổ chức buổi dạ tiệc tất niên vào những dịp cuối năm với các chủ đề thay đổi khác nhau . Đây chính là dịp cho anh em trong gia đình Thủ Đức có cơ hội gặp gỡ , thăm hỏi , chia xẻ những vui buồn , tình thân trong suốt một năm làm việc bận bịu , mà thực sự vì hoàn cảnh công ăn việc làm , hoặc khác nhau vùng cư ngụ anh em đã không gặp hoặc ít gặp được nhau trong đời sống đầy vội vã và lôi cuốn nơi nước Mỹ này dù cùng sống chung trong một thành phố .

Đặc biệt năm nay với sự thống nhất và chấp thuận của Ban Chấp Hành cũng như ban Cố Vấn Giám Sát , gia đình Thủ Đức đã dành trọn số tiền thu được sau khi đã thanh toán các phần chi phí thay vì sung vào qũy điều hành , Gia Đình Thủ Đức đã xin được đóng góp gởi về cho các anh em thương phế binh còn kẹt lại quê nhà trong dịp đón xuân Mậu Tý 2008 .

Đó cũng chính là lý do tại sao gia đình Thủ Đức San Diego chọn chủ đề cho đêm dạ tiệc tất niên năm nay là " Nhớ Người Thương Binh " .
Hội Cựu SVSQTB Thủ Đức hoàn toàn không gây qũy , không giữ qũy và không xử dụng qũy theo ý riêng , hội chỉ đóng góp và kêu gọi sự cùng đóng góp của các người có lòng nghĩ đến thân phận nhục nhằn khổ đau của các anh em thương phế binh đang vất vưởng nơi quê nhà trong những ngày tết đến .

Số tiền của Hội Thủ Đức SD cộng với số tiền mà qúy vị hảo tâm cũng như mạnh thường quân có lòng giúp đỡ các anh em TPB trong đêm dạ tiệc sau khi trừ các khoản chi thu được là 7,000. dollas , cộng thêm chi phiếu 1,000.dollars của Hội Không Quân SD đã được trao tận tay cho bà Hạnh Nhơn đại diện Hội HO cứu trợ Thương Phế Binh Cô Nhi Qủa Phụ QLVNCH , vì đây là một tổ chức cứu trợ chính thức có giấy phép hoạt động của Tiểu Bang , Liên Bang được công nhận với rất nhiều uy tín từ trước đến nay tại California .

Với những người đã từng mặc bộ quân phục trên người , tình đồng đội luôn vô cùng trân trọng trong những trái tim của người lính , dù hoàn cảnh có thay đổi , có khắc nghiệt như thế nào người lính QLVNCH không bao giờ quay lưng bỏ quên đồng đội . Trong cuốc chiến bảo vệ miền nam thân yêu đã có biết bao người lính đã sống và chiến đấu cho toàn dân có những ngày tháng yên lành , thanh bình nơi hậu phương. Biết bao nhiêu người lính đã anh dũng hy sinh nằm xuống , nhưng sau chiến tranh hiện vẫn có hàng mấy chục ngàn người lính thương binh đã mất đi những phần thần thân thể họ cho chính nghĩa tự do của miền Nam ngày trước.

Sau cuộc chiến đến nay hơn ba mươi năm qua họ vẫn còn đó, và họ đã bị kỳ thị vất ra bên lề cuộc sống một cách tàn nhẫn rẻ khinh , họ đã phải sống nhọc nhằn đầy đau khổ trong bóng tối của quá khứ bằng kiếp sống lây lất bên đường . Dù lịch sử đã sang trang nhưng tất cả chúng ta vẫn là những người cùng chung quá khứ và cùng chịu ơn của họ, những người thương binh Việt Nam Cộng Hòa.

Những người lính thương binh mà hơn ba mươi năm trước chúng ta đã thấy, đã gặp , hiện nay họ vẫn hiện diện với những tan tác đến tận cùng , xin phải hết lòng luôn biết ơn và thương kính những sự hy sinh của họ với quê hương , đất nước , lý tưởng và trong đó chắc chắn có cả cuộc sống tốt đẹp của chúng ta ngày hôm nay và chúng ta càng thương cảm hơn khi mà tâm sự trong lòng của họ vẫn luôn còn nặng trĩu .........

Sau hơn ba mươi năm bọn mình vẫn là những người hành khất
Vẫn lất lây , lê lết , khổ đau trên khắp nẻo đường
Nhưng trong tận cùng trái tím bọn mình vẫn dạt dào mong đợi
Màu cờ vàng kiêu hùng ngày nào bay rợp khắp quê hương .....

Xin hãy cho chúng tôi những anh em trong gia đình Thủ Đức San Diego được gởi những lời chúc tốt lành đến những người thương binh Việt Nam Cộng Hòa với lòng biết ơn và trân trọng nhất ! Những gì chúng tôi đóng góp trong ngày hôm nay có thể thật nhỏ nhoi không đáng gì , nhưng đó chính là chút tâm tình rất thực của chúng tôi với những người thương phế binh , những người đã một thời chúng tôi gọi nhau là đồng đội .

Chúng tôi xin được chân thành cám ơn , xin được tri ân tất cả sự hiện diện , sự chia sẻ , sự đóng góp , sự giúp đỡ của tất cả qúy vị có lòng cho các anh em thương phế binh nơi quê nhà trong đêm dạ tiệc hôm nay .
Có thể hành động chân tình của chúng tôi với những kẻ ganh ghét , đố kỵ họ sẽ dèm pha chỉ như một vài cánh én đơn độc giữa mùa xuân , Nhưng một điều khẳng định không thể chối bỏ , những cánh én đó dù muốn hay không cũng báo hiệu cho chúng ta biết ràng mùa xuân thắm tươi trên quê hương yêu thương với những người anh em TPB đang rộn ràng trở lại ....

Hội cựu SVSQTB Thủ Đức San Diego xin được vô cùng tri ân sự hiện diện , sự chia xẻ , sự đóng góp của tất cả qúy vị quan khách , qúy vị hảo tâm trong buổi dạ tiệc " Nhớ Người Thương Binh " với tấm lòng biết ơn vô cùng trân trọng .

Vũ Phong
Last edited by vuphong on Wed Jan 23, 2008 3:29 pm, edited 3 times in total.
thienthanh
Posts: 3386
Joined: Thu Jun 07, 2007 4:14 pm
Contact:

Post by thienthanh »


Image

Một Số Hình Ảnh Trong Đêm Dạ Tiệc " Nhớ Người Thương Binh "
Do Gia Đình Cư An Tư Nguy San Diego
Tổ Chức Đêm Chủ Nhật 20 Tháng 1 Năm 2008


Image

Các Nàng Dâu Thủ Đức Tiếp Tân Quan Khách

Image
Lễ Chào Quốc Kỳ Hai Nước Việt Mỹ

Image

Phút Mặc Niệm anh hùng chiến sĩ QLVNCH đã chiến đấu hy sinh vì Tổ Quốc.

Image

Trưởng ban tổ chức đêm " Nhớ Vế Thương Binh " Bùi Ngọc Hỷ

Image

Phát biểu của Bà Hạnh Nhơn Hội Tri7ởng Hội HO Cứu Trợ TPB & Cô Nhi Quả Phụ QLVNCH

Image

Kết toán chi thu tại chỗ của Ban Tổ Chức

Image

Tiền thu được trong đêm được goao trực tiếp tận tay bà Hạnh Nhơn sau khi kết toán.

Image

Niềm Vui và lời cảm tạ về những tâm tình mà
gia đình Thủ Đức San Diego dành cho anh em TPB nơi quê nhà trong tết năm nay.

Image

Alfa Phạm Ngọc Hùng giúp vui qua nhạc phẩm Phút Giao Mùa

Image

Tiếng hát Thuỳ Trang qua nhạc phẩm Tâm Sự Người Lính Trẻ

Image

Chương Trình Dạ Vũ Tất Niên 2008 bắt đầu

Image

Nữ Ca sĩ Mai Lệ Huyền

Image


Ca sĩ Đan Thanh đến từ San Ta Ana


Image

Chụp Hình Lưu Niệm

Image

Thủ Đức SD , Thủ Đức Los Angeles và Thủ Đức Orange county chụp hình lưu niệm.




Post Reply

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests