Tiễn Đưa Alfa Trần Thúc Vũ

Tin tức Thủ Đức : họp mặt, nhắn tin, tương trợ, chia vui, chia buồn....
Post Reply
vuphong
Posts: 2749
Joined: Sun Jun 03, 2007 12:31 am
Contact:

Tiễn Đưa Alfa Trần Thúc Vũ

Post by vuphong »

VĨNH BIỆT NGƯỜI LÍNH HÀO HÙNG ,
NHÀ THƠ BẤT KHUẤT TRẦN THÚC VŨ .
Trong những phút giây đầy cảm động và ấm nồng tình đồng đội , bằng hữu . Phái đoàn gia đình cựu SVSQTBTĐ San Diego dưới sự hướng dẫn của cựu Đại Tá Nguyễn Mạnh Tường đã đến chào vĩnh biệt người huynh đệ đồng môn của mình Alfa Trần Thúc Vũ vào một buổi sáng đẹp trời tại Thành phố Westminter California .

Mặc dù tang lễ của Alfa Trần Thúc Vũ đã được tổ chức trong một thời gian rất vội và đơn giản , Tuy nhiên không khí của buổi lễ vẫn giữ được không khí vô cùng trang nghiêm đầy trân trọng . Cựu Đại Tá Nguyễn Mạnh Tường , người cựu chỉ huy của anh Trần Thúc Vũ đã đại diện gia đình Thủ Đức San Diego với giọng nói ngậm ngùi đầy thương cảm đã noí lên lời phân ưu cùng tang quyến cũng như lời giã biệt với người thuộc cấp ngày xưa đầy can trường của mình mà ông đã không thể nào quên trong suốt cuộc đời quân ngũ của ông .

Sau đó lần lượt các anh em trong gia đình Thủ Đức San Diego đã lần lượt lên nhìn mặt và chào vĩnh biệt người đồng đội cũ cũa mình , Người anh em huynh đệ xuất thân từ một quân trường lính với mình . Người chiến hữu mà qua những năm tháng chiến đấu ngoài chiến trường , cũng như trong ngục tù luôn là một gương sáng cho đồng đội noi theo . Các anh em trong gia đình Thủ Đức San Diego cũng đã luân phiên trong tư thế liên tục đứng nghiêm hai bên quan tài của người huynh đệ đồng môn của mình cho tới khi lễ di quan bắt đầu di chuyển ra nhà thờ làm các nghi thức tôn giáo trước khi đem hỏa táng .

Vĩnh biệt anh ! Người lính VNCH can trường đầy hào hùng của những tháng ngày chinh chiến . Vĩnh biệt anh ! Người tù của lương tâm bất khuất sẵn sàng đối diện và hy sinh cho lý tưởng rạng ngời mà anh mang nặng bên lòng là đứng lên đấu tranh cho một Quê Hương Việt Nam tự do , ấm no và hạnh phúc . Vĩnh biệt anh ! Người đã dùng những lời thơ bốc lửa của mình , những lời thơ như những ngọn lửa bừng lên mong đốt tan bạo quyền đang thống trị và dày xéo Quê hương, Tổ Quốc Việt Nam yêu dấu của chúng ta .....

Xin được vĩnh biệt anh trong giây phút này đây . Người lính hào hùng bất khuất Trần Thúc Vũ !!!!!

KHIÊU LONG San Diego 16/06/2005
Image

Image

Image

Image

Image


Image

Image

Image

Image
Post Reply

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests